Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Dược sỹ bán hàng tại Nhà thuốc

Nhà thuốc An Bình

0 - 6.000.000 vnđ (0 - 300$)
30-06-2019

Kinh nghiệm: Đứng quầy độc lập

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Dược sĩ nhà thuốc

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Ca xoay hoặc cố định ca tối

Yêu cầu giới tính: Nam, nữ

Quyền lợi

Quyền lợi chưa được cập nhật từ nhà tuyển dụng

Chi tiết

Năm nay tôi 30 tuổi, ngồi nhìn lại những tháng ngày #thanh_xuân của mình, tôi chỉ nuối tiếc một điều duy nhất là đã không yêu nhiều (người) hơn,  😂😂😂
Còn bạn, những #dược_sỹ trẻ,  bạn đã - đang và sẽ có gì cho những ngày tháng tuổi trẻ sôi nổi của mình? 
Bạn bè, đồng nghiệp sẽ đem lại cho bạn sự sẻ chia và những rộn rã cười đùa. Tình yêu cho bạn những phút giây thăng hoa cảm xúc, những ngọt ngào và cũng có cả những vết thương lòng khó quên. 
Thế còn #Công_việc, thứ chiếm 50% quỹ thời gian tuổi trẻ của bạn sẽ cho bạn điều gì? Bạn sẽ lựa chọn một công việc như thế nào cho thời thanh xuân của mình? Đã bao giờ bạn có cái cảm giác "chênh vênh tuổi 25", thấy tương lai ở một nơi xa xăm không tài nào nhìn thấu?
Bạn có muốn có muốn có một công việc mà ở đó bạn tìm thấy được niềm vui từ khi háo hức bắt đầu ngày mới cho đến khi rời khỏi nơi làm việc. 
Vui thôi chưa đủ, công việc đó còn cho bạn cơ hội tích lũy kiến thức, từng ngày bạn được tắm mình trong kiến thức, để thấy mình ngày #hôm_nay tốt hơn ngày #hôm_qua và thua kém #ngày_mai.
Và cuối cùng, ngoài việc đem lại cho bạn thu nhập không hề kém cạnh các công ty lớn, ở đây, bạn còn nhận thấy được giá trị của mình thông qua việc đem đến nhiều hơn các giá trị nhân văn cho cuộc sống.
Hãy tham gia vào đội ngũ dược sỹ của #Nhà_thuốc_An_Bình. Dù không thể biến mùa đông thành mùa hè, nhưng chúng tôi hứa, chúng tôi sẽ trở thành một phần thanh xuân đáng nhớ và đầy ý nghĩa của bạn, để tuổi trẻ của bạn không chỉ còn là hai chữ nuối tiếc!
Mọi thông tin #ứng_tuyển xin được gửi về Facebook Vũ Thị Ngọc Bích/ Fanpage: nhathuocanbinh.vn/ SĐT: 0896689111.
Welcome to you!!!!

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360