Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Dược sĩ tư vấn - Telesales

Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh

12.000.000 vnđ - 24.000.000 vnđ (600$ - 1200$)
04-10-2023

Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm Telesales,bán thuốc, nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng …

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Dược sĩ tư vấn

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Mọi hình thức

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Yêu cầu

- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm telesales, bán thuốc, nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng … - Tinh thần ham học hỏi, mong muốn phát triển bản thân về tư duy và các kỹ năng cần thiết cho công việc. - Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành - Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chốt sales, kỹ năng giải quyết khiếu nại, sử dụng máy tính văn phòng tốt. - Kỹ năng làm việc nhóm - Kỹ năng tổng hợp số liệu, báo cáo

Quyền lợi

- Thu nhập cạnh tranh : Từ 10 -20 triệu/ tháng - Ngoài ra còn có các mốc thưởng hấp dẫn đi kèm: thưởng nóng, thưởng Best seller, thưởng tăng tốc theo ngày, tuần, tháng, năm của cá nhân và đội nhóm - Được trang bị máy tính và tai nghe cá nhân để phục vụ công việc. - Tham gia BHXH, phép năm, thưởng cuối năm, thưởng các dịp nghỉ lễ đầy đủ. - Phụ cấp ăn trưa tại công ty, bảo hiểm sức khoẻ TMcare, khám sức khỏe định kỳ. - Chương trình hoạt động văn hóa đa dạng: du lịch nghỉ mát với công ty 2 lần/ năm, hoạt động kỷ niệm sinh nhật, ngày hội Thái Minh hàng tháng, hoạt động teambonding gắn kết đội nhóm định kỳ hàng quý - Được đào tạo, nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ thường xuyên với các khóa học trong và ngoài doanh nghiệp.

Chi tiết

Nhiệm vụ:

- Tiếp nhận tư vấn và bán hàng:

+ Tương tác với khách hàng Online qua các kênh: tổng đài, website, zalo, facebook, fanpage…để giới thiệu sản phẩm, dựa vào kỹ năng phân tích thông tin nhằm phân loại tệp khách hàng lựa chọn có phương thức phù hợp thuyết phục họ mua và sử dụng sản phẩm.

+ Theo dõi đơn hàng và xử lý phát sinh từ lúc tạo đơn đến khi giao hàng thành công.

+ Kết hợp nhịp nhàng với phòng Marketing và các bộ phận khác trong tổ chức để đạt được mục tiêu kinh doanh tháng, quý, năm.

- Chăm sóc khách hàng

+ Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng

+ Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra các thông tin, dữ liệu khách hàng hữu ích cho việc kinh doanh thông qua việc lưu trữ lại các cuộc gọi với khách

+ Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời nhằm nuôi dưỡng tệp khách hàng trung thành, thuyết phục họ tiếp tục tái mua sản phẩm.

+ Lên kế hoạch công việc và báo cáo kết quả cho Quản lý trực tiếp

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360