Dược sĩ nghiên cứu và phát triển sản phẩm
Kinh nghiệm: Trên 1 năm, Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến dược phẩm
Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân trường đại học Dược Hà Nội
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Dược sĩ nhà thuốc, Khoa Dược, Dược sĩ tư vấn, Trợ lý nhãn, Trình dược Viên OTC, Nghiên cứu phát triển (R&D), Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học dược (Ưu tiên đại học dược Hà Nội)
- Kinh nghiệm: : Trên 1 năm. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến dược phẩm.
- Có kỹ năng viết bài PR.
- Kỹ năng lập kế hoạch, cam kết làm việc theo đúng chỉ tiêu.
- Có khả năng thuyết phục cao, giao tiếp tốt (tự tin, nói lưu loát, không ngọng)
- Thành thạo word, excel, powerpoint
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng làm việc độc lập.
- Tinh thần làm việc có trách nhiệm, biết cách phối hợp nhóm và có khả năng làm việc độc lập
- Sẵn sàng đi thị trường
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn từ lên đến 12tr (tùy theo năng lực)
- Lộ trình phát triển và thăng tiến cụ thể.
- Được công ty chuẩn bị cơm trưa tại Công ty
- Đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định nhà nước
- Được tham gia Du lịch/teambuilding: 2 lần/năm
- Được hưởng lương tháng 13
Chi tiết
1. Nghiên cứu sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm cũ
- Đánh giá nhu cầu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.
- Xác định phân khúc khách hàng mục tiêu, kênh bán hàng
- Nghiên cứu tài liệu chuyên ngành, phát triển công thức sản phẩm phù hợp.
- Xây dựng Market: bố cục, kích thước, hình ảnh, màu sắc, nội dung.
- Hoàn thiện hồ sơ đăng ký sản phẩm.
- Theo dõi hồ sơ đăng ký, tiếp nhận Bản công bố sản phẩm.
𝟐. Phụ trách tài liệu chuyên môn sản phẩm và đào tào tạo TDV
- Xây dựng các vật phẩm Marketing: tờ rơi, catalogue, poster, banner, bảng báo giá, cẩm nang… Theo dõi tiến độ in ấn, kiểm duyệt nội dung trong quá trình in.
- Xây dựng Slide, giáo trình đào tạo kiến thức sản phẩm cho TDV.
- Đào tạo TDV theo Kế hoạch đào tạo của công ty.
- Hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc từ TDV, nhà thuốc, bệnh nhân khi có yêu cầu.
3. Quản lý và phát triển sản phẩm
- Xây dựng kế hoạch Marketing cho sản phẩm phụ trách theo từng giai đoạn, cam kết chỉ tiêu hoàn thành.
- Phụ trách nội dung fanpage, website sản phẩm.
- Viết bài PR, xây dựng kịch bản Video sản phẩm phụ trách.
- Quản lý doanh số sản phẩm phụ trách (Online + nhà thuốc).
- Xây dựng chương trình khuyến mại cho sản phẩm