Dược sĩ Nghiên cứu & Phát triển sản phẩm
Kinh nghiệm: ● Tối thiểu 1–2 năm làm việc ở vị trí tương đương trong ngành Dược/TPBVSK/mỹ phẩm.
Yêu cầu bằng cấp: Bằng Cử nhân Trường Đại học Dược Hà Nội
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Sản xuất, QA, QC, Khoa Dược, Trợ lý nhãn, Kỹ thuật viên dược phẩm, Thầu, Đăng ký thuốc, Nghiên cứu phát triển (R&D), Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
1. Kiến thức chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học dược Hà Nội chuyên ngành Dược, Hóa học, Công nghệ Sinh học, Thực phẩm, Kỹ thuật Y Sinh,...
- Có hiểu biết vững về nguyên liệu, công thức, quy trình sản xuất và tiêu chuẩn chất lượng trong lĩnh vực TPBVSK hoặc mỹ phẩm.
- Am hiểu thị trường sức khỏe, sản phẩm dinh dưỡng – chăm sóc chủ động là một lợi thế.
2. Kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin khoa học
- Kỹ năng viết tài liệu kỹ thuật, trình bày ý tưởng sản phẩm
- Kỹ năng giao tiếp và phối hợp đa phòng ban
- Có tư duy đổi mới, sáng tạo và hướng giải pháp
⏱️ Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 1–2 năm làm việc ở vị trí tương đương trong ngành Dược/TPBVSK/mỹ phẩm.
- Ưu tiên ứng viên từng tham gia triển khai sản phẩm từ ý tưởng đến ra thị trường.
Quyền lợi
- Thu nhập cạnh tranh: Lương cứng + thưởng theo tiến độ & hiệu quả sản phẩm
- Cơ hội trở thành Giám đốc Sản phẩm trong vòng 12–24 tháng
- Tham gia vào hệ sinh thái G+ gồm: Viện Dinh dưỡng, Học viện G Pharma EDU, hệ thống nhà thuốc Viên Mãn
- Môi trường năng động – chuyên nghiệp – nhân văn, định hướng Sống Viên Mãn
Chi tiết
- Nghiên cứu thị trường, xu hướng tiêu dùng, hành vi khách hàng và đưa ra đề xuất sản phẩm phù hợp với tầm nhìn G+.
- Phối hợp với các phòng ban chuyên môn, đối tác trong/ngoài nước để phát triển công thức, thử nghiệm, đánh giá và hoàn thiện sản phẩm.
- Làm việc với nhà máy sản xuất, bộ phận pháp chế để đảm bảo tính tuân thủ và tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm theo quy định của Bộ Y tế.
- Tham gia xây dựng concept sản phẩm, tư liệu đào tạo và truyền thông nội bộ (giải pháp sản phẩm, USP, thông tin y khoa...).
- Phối hợp cùng Marketing và Kinh doanh để hỗ trợ truyền thông và chiến dịch ra mắt sản phẩm.
- Theo dõi, đánh giá phản hồi khách hàng sau ra mắt, cập nhật, cải tiến hoặc ngừng sản phẩm nếu cần.
- Lưu trữ hồ sơ nghiên cứu, mẫu thử, báo cáo và tài liệu chuyên môn một cách khoa học, có hệ thống.
