Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

[Đi làm ngay] Quản Lý Nhãn Hàng (Kênh ETC)

Công ty Cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc

24.000.000 vnđ trở lên ( > 1200$)
10-08-2023

Kinh nghiệm: Trên 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Quản Lý Nhãn, Marketing, Trình dược viên ETC

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Tất cả

Hình thức làm việc: Mọi hình thức

Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính

Yêu cầu

- Trình độ Dược sĩ Đại học, hoặc Bác sĩ đa khoa.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Quản lý nhãn/ quản lý sản phẩm PM ETC) hoặc tại các vị trí Sale của các công ty MNCs.
- Có kiến thức căn bản Marketing.
- Có kiến thức chuyên môn Dược, marketing, kinh doanh; Nghiên cứu thị trường & đối thủ cạnh tranh.
- Có kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt
- Kỹ năng Thu thập, phân tích và tổng hợp, trình bày thông tin.

Quyền lợi

- Thu nhập, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực
- Lương tháng 13, thưởng quý, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh lên đến 2 tháng lương.
- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của công ty và quy định của Nhà nước
- Được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
- Phụ cấp: Ăn trưa, xăng xe, điện thoại, công tác phí
- Thường xuyên tham gia các hoạt động Event,Team Building tại Nha Trang, Phú Yên, Đà Nẵng,…
- Thời gian làm việc: offline tại Văn phòng T2-T6.

Chi tiết

- Thu thập, tổng hợp và đánh giá thường xuyên, liên tục các thông tin của thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Lên kế hoạch và thực hiện các nghiên cứu thị trường (market research).
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing cho các sản phẩm được phân công phụ trách.
- Triển khai & thúc đẩy các hoạt động marketing, quảng bá, hội nghị hội thảo nhằm nâng cao nhận biết về công ty và sản phẩm.
- Triển khai & thúc đẩy các hoạt động đưa thuốc vào danh mục với quota hợp lý, đồng thời tăng tỉ lệ bán hàng trong thầu.
- Tiếp cận và gắn kết với các khách hàng quan trọng trên địa bàn (KOLs).
- Xây dựng và tiến hành các buổi đào tạo sản phẩm, chiến lược sản phẩm và kĩ năng cho đội ngũ kinh doanh.
- Theo dõi và đánh giá doanh số định kỳ, đánh giá hiệu quả các hoạt động và chính sách marketing.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360