[Đi làm ngay] Quản Lý Nhãn Hàng (Kênh ETC)
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Quản Lý Nhãn, Marketing, Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Tất cả
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Trình độ Dược sĩ Đại học, hoặc Bác sĩ đa khoa.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Quản lý nhãn/ quản lý sản phẩm PM ETC) hoặc tại các vị trí Sale của các công ty MNCs.
- Có kiến thức căn bản Marketing.
- Có kiến thức chuyên môn Dược, marketing, kinh doanh; Nghiên cứu thị trường & đối thủ cạnh tranh.
- Có kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt
- Kỹ năng Thu thập, phân tích và tổng hợp, trình bày thông tin.
Quyền lợi
- Thu nhập, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực
- Lương tháng 13, thưởng quý, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh lên đến 2 tháng lương.
- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của công ty và quy định của Nhà nước
- Được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
- Phụ cấp: Ăn trưa, xăng xe, điện thoại, công tác phí
- Thường xuyên tham gia các hoạt động Event,Team Building tại Nha Trang, Phú Yên, Đà Nẵng,…
- Thời gian làm việc: offline tại Văn phòng T2-T6.
Chi tiết
- Thu thập, tổng hợp và đánh giá thường xuyên, liên tục các thông tin của thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Lên kế hoạch và thực hiện các nghiên cứu thị trường (market research).
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing cho các sản phẩm được phân công phụ trách.
- Triển khai & thúc đẩy các hoạt động marketing, quảng bá, hội nghị hội thảo nhằm nâng cao nhận biết về công ty và sản phẩm.
- Triển khai & thúc đẩy các hoạt động đưa thuốc vào danh mục với quota hợp lý, đồng thời tăng tỉ lệ bán hàng trong thầu.
- Tiếp cận và gắn kết với các khách hàng quan trọng trên địa bàn (KOLs).
- Xây dựng và tiến hành các buổi đào tạo sản phẩm, chiến lược sản phẩm và kĩ năng cho đội ngũ kinh doanh.
- Theo dõi và đánh giá doanh số định kỳ, đánh giá hiệu quả các hoạt động và chính sách marketing.