Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Công ty TRIKHANG PHARMA tuyển dụng !!! TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG. (Lcb từ 12tr trở lên + % doanh số).

Công ty TNHH Thương mại Trí Khang

12.000.000 vnđ - 24.000.000 vnđ (600$ - 1200$)
17-01-2024

Kinh nghiệm: Dược sĩ Đại học trên 1-2 năm kinh nghiệm trong hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng dược trở lên

Số lượng cần tuyển: 4

Ngành nghề: Dược sĩ tư vấn, Marketing

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Trưởng nhóm

Hình thức làm việc: Mọi hình thức

Yêu cầu giới tính: không yêu cầu

Yêu cầu

-        Dược sĩ Đại học trên 1-2 năm kinh nghiệm trong hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng.

-        Các kỹ năng cơ bản với quản lý cấp trung: Đào tạo, truyền đạt thông tin, xây dựng đội nhóm.

-        Không có khiếm khuyết về giọng nói.

Quyền lợi

-     Mức lương: Từ 12.000.000 trở lên (dựa trên khả năng của ứng viên) + % doanh số

-     Người lao động được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động  và các chính sách phúc lợi khác của Công ty.

Chi tiết

 TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG. (Lcb từ 12tr trở lên + % doanh số).

Công ty TRIKHANG PHARMA hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm từ năm 2013. Là công ty chuyên nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền các sản phẩm từ các hãng lớn, uy tín hàng đầu Châu âu. Với hơn 30 sản phẩm đa dạng thuộc các nhóm hàng Hô hấp, omega, vitamin, tiêu hoá; xương khớp, nhãn khoa, tăng cường miễn dịch... Sản phẩm được kê đơn nhiều tại các Bệnh viện Trung ương và địa phương cũng như đã được khẳng định tại hệ thống Nhà thuốc - Quầy thuốc, chuỗi shop M&B trên toàn quốc.

Chúng tôi cần tuyển dụng thêm vị trí Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng.

1. Mô tả công việc.

-        Quản lý và đảm bảo chất lượng hoạt động của bộ phận CSKH.

-        Đào tạo nhân viên mới: Kỹ năng CSKH, kiến thức chuyên môn Dược, Xử lý tình huống…

-        Hoàn thiện bộ quy trình cho phòng và triển khai thực hiện quy trình đó trong nội bộ.

-        Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng qua hotline, fanpage, tiktok, và các sàn thương mại điện tử;

-        Chốt đơn khách hàng qua kênh online (fanpage, hotline…);

-        Chủ động chăm sóc lại khách hàng đã dùng sản phẩm;

-        Tiếp nhận xử lý các thông tin phản hồi từ khách hàng liên quan đến sản phẩm của công ty, đơn đặt hàng của khách hàng;

-        Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.

Chi tiết: Trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360