CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHÚC VINH Tuyển dụng: Nhân viên google ads/ facebook ads; content marketing
Kinh nghiệm: Tuyển cả những ứng viên chưa có kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Dược, marketing trở lên
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Fulltime
Yêu cầu giới tính: Nam, nữ
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên nghành Dược là một lợi thế.
- Nhiệt tình, chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến.
- Kỹ năng làm việc độc lập, kỹ năng làm việc nhóm.
Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, chế độ phúc lợi và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty & Pháp luật.
- Có cơ hội thăng tiến, khẳng định và phát triển bản thân
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, sếp tâm lý và thấu hiểu nhân viên
- Được đào tạo, tham gia đào tạo liên tục để nâng cao kĩ năng, ở trong và ngoài công ty
- Chế độ, chính sách đãi ngộ thoả đáng, du lịch, team building hàng năm
- Được hưởng phụ cấp ăn trưa
Chi tiết
1. NHÂN VIÊC GOOGLE ADS/FACEBOOK ADS
- Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch & triển khai chạy Facebook Ads/Google Ads.
- Có tư duy phân tích người dùng.
- Theo dõi, tối ưu chiến dịch và ngân sách cho từng chiến dịch.
- Lên ý tưởng và kết hợp cùng Team viết nội dung cho mỗi chiến dịch.
- Lập báo cáo định kỳ theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám sát và Trưởng Bộ phận.
- Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương, có kinh nghiệm chạy mảng dược phẩm, thực phẩm chức năng
- Có laptop cá nhân.
- Thành thạo và hiểu biết chuyên sâu về các công cụ Facebooks ads/Google ads
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, tinh thần hợp tác cao. Linh hoạt và chủ động trong công việc.
- Nhiệt tình, chăm chỉ, ham học hỏi và cầu tiến.
- Quyền lợi
- Thu nhập: 8-12 triệu (lương + thưởng, tùy theo năng lực & kinh nghiệm)
- Được hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, chế độ phúc lợi và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty & Pháp luật.
- Có cơ hội thăng tiến, khẳng định và phát triển bản thân
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, sếp tâm lý và thấu hiểu nhân viên
- Được đào tạo, tham gia đào tạo liên tục để nâng cao kĩ năng, ở trong và ngoài công ty
- Chế độ, chính sách đãi ngộ thoả đáng, du lịch, team building hàng năm
- Được hưởng phụ cấp ăn trưa
2. CONTENT MARKETING
- Mô tả công việc
- Xây dựng và sáng tạo content cho các kênh truyền thông (online và offline) và các ấn phẩm theo định hướng của công ty
- Quản trị Website, Facebook của Công ty/Nhãn hàng
- Tham gia xây dựng chiến lược định hướng nội dung , ý tưởng nội dung sáng tạo cho các chiến dịch Marketing
- Báo cáo hiệu quả truyền thông
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Marketing
- Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học ngành Y, Dược
- Am hiểu kiến thức Marketing nói chung, digital Marketing, SEO
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel, Power point…) và Internet
- Khả năng ngôn ngữ và hình ảnh tốt, có tư duy và sáng tạo. Có khả năng viết content bán hàng là 1 lợi thế.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, tinh thần hợp tác cao. Linh hoạt và chủ động trong công việc.
- Nhiệt tình, chăm chỉ, ham học hỏi và cầu tiến.
- Quyền lợi
- Thu nhập: 8-10 triệu (lương + thưởng, tùy theo năng lực & kinh nghiệm)
- Được hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, chế độ phúc lợi và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty & Pháp luật.
- Có cơ hội thăng tiến, khẳng định và phát triển bản thân
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, sếp tâm lý và thấu hiểu nhân viên
- Được đào tạo, tham gia đào tạo liên tục để nâng cao kĩ năng, ở trong và ngoài công ty
- Chế độ, chính sách đãi ngộ thoả đáng, du lịch, team building hàng năm
- Được hưởng phụ cấp ăn trưa
Địa điểm làm việc: 282 Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h-16h30 Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần.
Ứng viên gửi CV trực tiếp vào email: (Email bị ẩn, Đăng Nhập vào web để nộp hồ sơ)(Email bị ẩn, Đăng Nhập vào web để nộp hồ sơ)xxx@gmail.com hoặc liên hệ: Ms Lan – 098 7792069
--------------------------------------
Trân trọng!