Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Chuyên Viên Trade Marketing (mảng dược phẩm)

Kinh nghiệm: Trên 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Marketing

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Mọi hình thức

Yêu cầu giới tính: Không phân biệt

Yêu cầu

- Học vấn: Cao đẳng Dược/ Kinh tế trở lên.
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên, kinh nghiệm FMCG.
- Khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm.
- Khả năng giao tiếp tìm hiểu khai thác thông tin từ thị trường.
- Sức khỏe tốt, có khả năng chịu áp lực cao.

Quyền lợi

- Thu nhập, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực
- Lương tháng 13, thưởng quý, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh lên đến 2 tháng lương.
- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm từ Năm trăm - Một triệu đồng/ngày.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của công ty và quy định của Nhà nước
- Được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
- Thường xuyên tham gia các hoạt động Event,Team Building tại Nha Trang, Phú Yên, Đà Nẵng,…

Chi tiết

I. Quản lý thị trường:
1. Giám sát và theo dõi các hoạt động bán hàng, từ đó có các đề xuất điều chỉnh các hoạt động trade
2. Nghiên cứu  và khảo sát thị trường, đối thủ, các chương trình khuyến mại, trưng bày, hoạt động trade marketing của đối thủ
3. Lập kế hoạch và triển khai các chương trình trưng bày, khuyến mãi, quà tặng, chăm sóc khách hàng, thi đua động lực và các chương trình kích hoạt theo định hướng chiến lược của nhãn hàng để gia tăng hình ảnh, nhận diện của nhãn hàng trên hệ thống kênh bán hàng và thúc đẩy gia tăng doanh số
4. Khảo sát giá đối thủ cạnh tranh, kiểm tra giá nhà thuốc nếu cần.
II. Khuyến mại và các hoạt động xúc tiến 
1. Xây dựng và thực hiện các chương trình KM cho các sản phẩm của công ty
2. Sản xuất các vật dụng POSM phục vụ các hoạt động trưng bày, khuyến mại    
3. Xây dựng các mối quan hệ với các cơ quan, đoàn thể như Sở công thương, cục xúc tiến thương mại, các bệnh viện    
4. Tổ chức sự kiện offline, online cho các nhà thuốc, đơn vị KD.
III. Hoạt động nội bộ
1. Tương tác với các Đơn vị Kinh doanh và các Đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh
2. Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360