Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Chuyên viên Quản trị sản phẩm - PM

Kinh nghiệm: 3-4 năm tại vị trí tương đương

Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Dược hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Dược sĩ lâm sàng, Khoa Dược, Marketing

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Trưởng nhóm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính

Yêu cầu

- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Y - Dược

- Kinh nghiệm: tối thiểu 3-4 năm trong marketing dược và 2-3 năm ở vị trí tương đương

- Có Chuyên môn dược, Marketing, xây dựng thương hiệu

- Am hiểu thị trường dược phẩm, các thông tin quy định, thông tư liên quan đến sản phẩm phụ trách

- Có Kiến thức về Sản xuất dược phẩm, mỹ phẩm,...: các dạng bào chế, nhà máy, các công đoạn sản xuất …

- Thành thạo word, excel, Powerpoit,…

Quyền lợi

- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh. Được nghỉ Thứ 7, Chủ nhật

- Thưởng các dịp Lễ, Tết

- Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Luật lao động và Quy chế công ty; Khám sức khỏe, nghỉ mát hàng năm

- Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ và kĩ năng cần thiết

- Lương cạnh tranh

Chi tiết

Xây dựng chiến lược Marketing phát triển thương hiệu sản phẩm được giao                            

Lập kế hoạch marketing bao gồm kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối, kế hoạch truyền thông và chính sách thúc đẩy bán hàng cho nhãn hàng                

Tổ chức phối hợp với các bộ phận liên quan như: Trade MKT, Sales để thực hiện kế hoạch marketing hàng tháng, quý , năm               

Triển khai thực hiện, kiểm soát, đánh giá hiệu quả của chương trình marketing và điều chỉnh kế hoạch marketing để đạt hiệu quả cao nhất                  

Cập nhật, tổng hợp, đánh giá thông tin cạnh tranh trên thị trường                         

Quản lý ngân sách, chi phí marketing nhãn hàng được giao                        

Báo cáo đánh giá hiệu quả các chiến dịch/ chương trình marketing                         

Quản lý sản phẩm (bao gồm các thông tin liên quan đến sản phẩm; phát hiện, dự báo, thu thập và xử lý các rủi ro của nhãn hiệu phụ trách)                         

Đề xuất ý tưởng, phát triển sản phẩm mới của nhóm hàng phụ trách hoặc được giao                        

Đào tạo kiến thực sản phẩm phụ trách cho khối bán hàng và các bộ phận liên quan                         

Làm việc với các đối tác, cơ quan quản lý trong việc triển khai các hoạt động marketing của nhãn                     

Làm việc với các phòng ban, đối tác trong việc phát triển sản phẩm mới và triển khai ra thị trường                

Tăng cường làm việc nhóm, trao đổi thông tin kiến thức sản phẩm với đội ngũ bán hàng                  

Học hỏi nâng cao kiến thức & kinh nghiệm về chuyên môn và kiến thức marketing mới                

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360