Kinh nghiệm: 3-4 năm tại vị trí tương đương
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Dược hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Dược sĩ lâm sàng, Khoa Dược, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Trưởng nhóm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Y - Dược
- Kinh nghiệm: tối thiểu 3-4 năm trong marketing dược và 2-3 năm ở vị trí tương đương
- Có Chuyên môn dược, Marketing, xây dựng thương hiệu
- Am hiểu thị trường dược phẩm, các thông tin quy định, thông tư liên quan đến sản phẩm phụ trách
- Có Kiến thức về Sản xuất dược phẩm, mỹ phẩm,...: các dạng bào chế, nhà máy, các công đoạn sản xuất …
- Thành thạo word, excel, Powerpoit,…
Quyền lợi
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh. Được nghỉ Thứ 7, Chủ nhật
- Thưởng các dịp Lễ, Tết
- Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Luật lao động và Quy chế công ty; Khám sức khỏe, nghỉ mát hàng năm
- Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ và kĩ năng cần thiết
- Lương cạnh tranh
Chi tiết
Xây dựng chiến lược Marketing phát triển thương hiệu sản phẩm được giao
Lập kế hoạch marketing bao gồm kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối, kế hoạch truyền thông và chính sách thúc đẩy bán hàng cho nhãn hàng
Tổ chức phối hợp với các bộ phận liên quan như: Trade MKT, Sales để thực hiện kế hoạch marketing hàng tháng, quý , năm
Triển khai thực hiện, kiểm soát, đánh giá hiệu quả của chương trình marketing và điều chỉnh kế hoạch marketing để đạt hiệu quả cao nhất
Cập nhật, tổng hợp, đánh giá thông tin cạnh tranh trên thị trường
Quản lý ngân sách, chi phí marketing nhãn hàng được giao
Báo cáo đánh giá hiệu quả các chiến dịch/ chương trình marketing
Quản lý sản phẩm (bao gồm các thông tin liên quan đến sản phẩm; phát hiện, dự báo, thu thập và xử lý các rủi ro của nhãn hiệu phụ trách)
Đề xuất ý tưởng, phát triển sản phẩm mới của nhóm hàng phụ trách hoặc được giao
Đào tạo kiến thực sản phẩm phụ trách cho khối bán hàng và các bộ phận liên quan
Làm việc với các đối tác, cơ quan quản lý trong việc triển khai các hoạt động marketing của nhãn
Làm việc với các phòng ban, đối tác trong việc phát triển sản phẩm mới và triển khai ra thị trường
Tăng cường làm việc nhóm, trao đổi thông tin kiến thức sản phẩm với đội ngũ bán hàng
Học hỏi nâng cao kiến thức & kinh nghiệm về chuyên môn và kiến thức marketing mới