Chuyên viên Quản lý sản phẩm
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Phẩm Và Thương Mại SOHACO
12.000.000 vnđ - 24.000.000 vnđ (600$ - 1200$)
30-06-2021
Kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Dược sĩ lâm sàng, Quản Lý Nhãn, Nghiên cứu phát triển (R&D)
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Tất cả
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội
- Khả năng đọc hiểu tiếng anh ( tài liệu chuyên môn)
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt;
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng vi tính tốt;
- Soạn thảo văn bản tốt; Lập kế hoạch, báo cáo tốt;
Quyền lợi
II.QUYỀN LỢI:
- Mức thu nhập hấp dẫn theo năng lực.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Cơ hội học tập và thăng tiến cao.
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực.
- Được tham quan, nghỉ mát trong và ngoài nước
- Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Pháp luật về BHXH. BHYT, BHTN. Tham gia BHXH ngay khi thử việc.
- Hưởng chế độ Bảo hiểm Bảo Việt đối với các cấp quản lý.
Chi tiết
1. Quản lý chuyên môn các sản phẩm key của công ty.
· Phụ trách viết nội dung tờ hướng dẫn sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng của công ty, check lại HDSD các sản phẩm thuốc theo yêu cầu của bộ phận đăng ký
· Chủ trì mảng công việc thiết kế bao bì sản phẩm
· Đề xuất cải tiến mẫu mã, đóng gói, bao bì, nhãn hiệu của sản phẩm đang phân phối.
· Xây dựng tài liệu giới thiệu sản phẩm
- Xây dựng dữ liệu sản phẩm: tài liệu nghiên cứu khoa học, slide traning, bộ câu hỏi sản phẩm, phối hợp với phòng Marketing xây dựng nội dung tờ rơi, tài liệu quảng cáo sản phẩm...
- Tham gia chỉnh sửa nội dung chuyên môn cho các tài liệu dùng cho MKT.
· Đào tạo kiến thức sản phẩm cho các bộ phận liên quan trong công ty (Sales, Marketing...)
· Tham gia giới thiệu sản phẩm tại hội thảo giới thiệu sản phẩm tại công ty hoặc tại hội thảo quy mô trung bình (cấp khoa phòng, bệnh viện, nhóm nhà thuốc) (nếu cần)
· Hỗ trợ giải đáp thắc mắc về chuyên môn, chất lượng sản phẩm với khách hàng.
2. Khai thác sản phẩm mới nhập khẩu theo chiến lược phát triển của công ty
3. Cập nhật và tổng hợp thông tin thị trường dược phẩm theo yêu cầu của cấp trên.