Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Chuyên viên Quản lý nhãn hàng - BM

Kinh nghiệm: Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm trở lên vị trí ABM/BM

Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Dược

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Quản Lý Nhãn, Trợ lý nhãn, Marketing

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Mọi hình thức

Yêu cầu giới tính: Không bắt buộc

Yêu cầu

1. YÊU CẦU CHUNG

- Trình độ học vấn: BẮT BUỘC tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Y/Dược trở lên

- Có kiến thức Chuyên môn Dược, Marketing, xây dựng thương hiệu
- Kiến thức thị trường Dược phẩm, các thông tin quy định, thông tư liên quan đến sản phẩm phụ trách
- Kiến thức về sản xuất dược phẩm, mỹ phẩm, ...các dạng bào chế, nhà máy, các công đoạn sản xuất, ...

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong marketing dược và 1 năm ở vị trí tương đương

2. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC LÀM VIỆC

- Kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt

- kỹ năng xử lý công việc nhanh nhẹn, linh hoạt, quyết đoán

- Kỹ năng phát hiện, phân tích và quản lý rủi ro

- Kỹ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ

- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu

- Kỹ năng làm việc nhóm

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng (word, Excel, Power Point, ...), SEO, Internet,

3. YÊU CẦU PHẨM CHẤT CÁ NHÂN

- Có trách nhiệm cao trong công việc

- Trung thực

- Cẩn thận, chu đáo

- Đam mê công việc, ham học hỏi

- Chủ động trong công việc

Quyền lợi

- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh

- Được nghỉ T7, CN

- Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Luật lao động và Quy chế công ty; nghỉ mát hàng năm (trong nước hoặc nước ngoài)

- Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ và kĩ năng cần thiết

- Lương cạnh tranh

Chi tiết

1. Xây dựng chiến lược Marketing phát triển thương hiệu sản phẩm phụ trách
1.1 Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm (Product), kế hoạch giá (Price), định hướng kênh phân phối (Place) và truyền thông (Promotion) cho sản phẩm được giao.
1.2 Xây dựng các chính sách thúc đẩy bán hàng cho sản phẩm được giao
2. Xây dựng Mục tiêu, Target bán hàng cho sản phẩm phụ trách
2.1 Xây dựng mục tiêu bao gồm mục tiêu về truyền thông, mục tiêu về độ bao phủ, mục tiêu về doanh số cho sản phẩm phụ trách.
2.2 Xây dựng target sản phẩm theo tháng, quý, năm
3. Triển khai và theo dõi hoạt động Marketing theo kế hoạch đã được phê duyệt
3.1 Triển khai, phối hợp với các bộ phận liên quan như Phòng bán hàng,  Phòng Trade Marketing và chăm sóc khách hàng, Phòng Truyền thông để tổ chức thực hiện các hoạt động Marketing nhãn hàng phụ trách theo kế hoạch đã được phê duyệt hàng tháng, quý, năm.
3.2 Theo dõi, giám sát, đánh giá hiệu quả của hoạt động marketing và điều chỉnh kế hoạch hoạt động marketing nhãn hàng phụ trách để đạt hiệu quả cao nhất.
4. Quản trị sản phẩm
4.1 Theo dõi các thông tin liên quan đến sản phẩm, phát hiện, dự báo, thu thập và xử lý các rủi ro của nhãn hiệu phụ trách
4.2 Quản lý ngân sách, chi phí Marketing nhãn hàng được giao
5. Nghiên cứu thị trường
5.1 Cập nhật, tổng hợp và phân tích thông tin, nhu cầu thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh, chính sách nhà nước có liên quan đến nhãn hàng phụ trách.
5.2 Thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường theo kế hoạch của Phòng Marketing và Quản trị sản phẩm
5.3 Đề xuất ý tưởng phát triển sản phẩm mới của nhóm hàng phụ trách
6. Đào tạo
6.1 Đào tạo kiến thức sản phẩm phụ trách cho khối bán hàng và các bộ phận li
7. Nhiệm vụ khác
7.1 Thực hiện lưu trữ tài liệu, giấy tờ hồ sơ sản phẩm phụ trách
7.2 Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo phân công của Trưởng Bộ phận

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360