Chuyên viên quan hệ khách hàng (kênh OTC)
Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm vị trí tương tự
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp trở lên
Số lượng cần tuyển: 6
Ngành nghề: Trình dược Viên OTC
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành Y-Dược, Quản trị kinh doanh, kinh tế…
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm vị trí tương tự
Các kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp/tương tác tốt
- Kỹ năng thuyết trình hiệu quả
- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo đội nhóm tốt
- Có khả năng xác định vấn đề, thu thập và phân tích dữ liệu
Quyền lợi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới thứ 7 hàng tuần
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia đào tạo nội bộ và khóa đào tạo bên ngoài
- Phúc lợi:
Thưởng kinh doanh quý, năm
Thưởng tháng 13
Trang bị gói Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân
Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, teambuilding... - Phụ cấp khác :Trợ cấp đi lại, điện thoại
- Work from home
Chi tiết
Xây dựng quan hệ khách hàng và bán các sản phẩm của công ty:
- Hàng ngày thực hiện các cuộc thăm viếng với mục đích tiếp cận khách hàng tiềm năng, thiết lập các mối quan hệ bán hàng, phân phối sản phẩm tuân theo lịch làm việc hàng tuần đã được thống nhất với ĐHKD
- Chủ động khai thác nguồn khách hàng tiềm năng để gia tăng lượng khách hàng
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ sâu sắc và dài hạn với khách hàng trong hoạt động kinh doanh
- Giới thiệu và tư vấn đầy đủ các chương trình thúc đẩy thương mại tới tận tay khách hàng theo đúng nội dung đã được ban hành. Quản lý và gia tăng tối đa doanh thu bán hàng hiện có
- Tuân thủ các qui định quản lý tài chính trong hoạt động bán hàng bao gồm: xác định nhu cầu công nợ, thẩm định và đề nghị áp dụng chính sách công nợ phù hợp, theo dõi và nhắc nhở khách hàng trả nợ đúng điều kiện và điều khoản công nợ được áp dụng. Chịu trách nhiệm cuối cùng về công nợ xấu cho các khách hàng do mình đề xuất.
- Thu thập, báo cáo kịp thời về các thông tin liên quan đến các hoạt động cuả thị trường (hoạt động cuả đối thủ, giá cả, chương trình khuyến mãi …)
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật doanh số bàn hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng để có giải pháp cụ thể nhằm đạt được chỉ tiêu được giao
Nhiệm vụ khác:
- Theo yêu cầu của Cán bộ quản lý trực tiếp