Chuyên viên Pr Content (ngành dược)
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Phẩm Và Thương Mại SOHACO
12.000.000 vnđ - 24.000.000 vnđ (600$ - 1200$)
31-07-2022
Kinh nghiệm: Chưa có yêu cầu gì về kinh nghiệm từ nhà tuyển dụng
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Tất cả
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Báo chí, PR, Marketing, dược, ngành truyền thông, truyền hình, kinh tế, báo chí hoặc các ngành có liên quan tới truyền thông quảng cáo…
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty Dược
Ứng viên có khả năng viết tốt, có quan hệ tốt với các đơn vị Agency, các cơ quan, đơn vị và cá nhân làm truyền thông báo chí
Kỹ năng viết ở trình độ cao (viết báo, nội dung truyền thông…). Cẩn trọng, tỉ mỉ, nhiệt tình.
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao; có kỹ năng quản lý, sắp xếp thời gian, công việc một cách khoa học.
Có tư duy sáng tạo, có khả năng triển khai các chiến dịch truyền thông, marketing sáng tạo trên các kênh truyền thông hiện đại
Quyền lợi
Xét tăng lương định kỳ hàng năm căn cứ vào đánh giá năng lực.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Cơ hội học tập và thăng tiến cao đặc biệt sẽ được đào tạo nâng cao các kiến thức về MKT.
Được tham quan, nghỉ mát trong và ngoài nước
Đài thọ ăn trưa tại Công ty.
Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Pháp luật về BHXH. BHYT, BHTN. Tham gia BHXH ngay khi thử việc.
Chi tiết
Quản lý các trang mạng xã hội của công ty.
Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website.
Phối hợp với MKT team để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpages của công ty Xây dựng nội dung – viết bài chăm sóc Fanpage, website…
Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,…) như bài biết, idea video / hình ảnh,…
Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu.
Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài,,…). Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
Kiểm soát ngân sách PR & booking quảng cáo truyền hình hiệu quả theo kế hoạch được phê duyệt
Xây dựng mối quan hệ với các phóng viên báo chí / truyền hình / PR & Media Agency
Thực hiện các công việc booking báo, KOL, MI trên các nền tảng xã hội