Chuyên viên Phát triển thị trường - Product Specialist
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Y tế Việt Nhật
12.000.000 vnđ - 24.000.000 vnđ (600$ - 1200$)
15-09-2022
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong kinh doanh thiết bị y tế hoặc vị trí tương đương là một lợi thế
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học ưu tiên các chuyên ngành Điện tử, Y sinh...
Số lượng cần tuyển: 3
Ngành nghề: Nghiên cứu phát triển (R&D)
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Fulltime, giờ hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 6, nghỉ T7-CN
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học ưu tiên các chuyên ngành Điện tử, Y sinh, hoặc ngành bác sỹ đa khoa, bác sỹ chuyên khoa, …
- Có kinh nghiệm trong kinh doanh thiết bị y tế hoặc vị trí tương đương là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh
- Kỹ năng giao tiếp tốt và có tư duy chiến lược
- Phẩm chất cá nhân phù hợp:
- Yêu nghề kinh doanh và đam mê với nghề
- Chủ động, trung thực, có trách nhiệm với công việc được giao
- Kiên nhẫn, biết lắng nghe
- Tư duy mạch lạc, ham học hỏi, cầu tiến
Quyền lợi
- Lương và chế độ đãi ngộ theo thỏa thuận
- Hoa hồng kinh doanh, thưởng doanh số, thưởng lễ tết và các dịp kỷ niệm của Công ty
- Được đào tạo liên tục và định kỳ về chuyên môn, sản phẩm và kĩ năng làm việc
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và cơ hội thăng tiến
- BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động và quy định Công ty
- Phúc lợi: Bảo hiểm JVC-care; Du lịch, đào tạo, hoạt động ngoại khóa....
Chi tiết
Chịu trách nhiệm phát triển sản phẩm được giao theo kế hoạch đề ra, bao gồm nhưng không giới hạn:
1. Đạt được kiến thức chuyên môn tốt nhất cho sản phẩm được giao, đảm bảo thực hiện các công việc:
- Xây dựng bộ tài liệu sản phẩm, bao gồm: cấu hình và tính năng kỹ thuật, so sánh đối thủ …
- Đào tạo sản phẩm cho các bộ phận liên quan
- Thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại: Thuyết trình giới thiệu và tư vấn sản phẩm, demo sản phẩm để khách hàng có cơ hội sử dụng trực tiếp và trải nghiệm thực tế sản phẩm
2. Xây dựng KOL và mạng lưới khách hàng chuyên môn (end-user) cho sản phẩm/ngành hàng qua các hoạt động đi thị trường (customer visit)
3. Phối hợp với các bộ phận liên quan theo dõi, họp phối hợp, báo cáo tình hình kinh doanh của sản phẩm phụ trách: Funnel, Sales, Forecast…
4. Quản lý sản phẩm, vòng đời sản phẩm; đánh giá và nhận định về vị trí của sản phẩm đối với thị trường và khách hàng, so sánh và đánh giá với sản phẩm, dịch vụ của đối thủ
5. Xây dựng các chiến lược phát triển kinh doanh của ngành hàng; tham mưu Giám đốc Phát triển Thị trường thiết kế các chiến lược phát triển ngành hàng
6. Lên các chương trình marketing sản phẩm, bao gồm: tham gia các Hội nghị, hội thảo chuyên ngành, các nghiên cứu khoa học…
7. Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận trực tiếp