Chuyên viên nghiên cứu phát triển sản phẩm Dược (R&D hàng nhập khẩu)
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Phẩm Và Thương Mại SOHACO
12.000.000 vnđ - 24.000.000 vnđ (600$ - 1200$)
02-04-2024
Kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Nghiên cứu phát triển (R&D)
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: không yêu cầu
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong các công ty Dược
- Khả năng đọc hiểu tiếng anh ( tài liệu chuyên môn)
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt;
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng vi tính tốt;
- Soạn thảo văn bản tốt; Lập kế hoạch, báo cáo tốt;
- Hiểu rõ về thị trường dược và khách hàng
- Hiểu rõ về sản phẩm và lĩnh vực điều trị
- Hiểu biết về các quy định pháp luật có liên quan
Quyền lợi
- Mức thu nhập hấp dẫn theo năng lực
- Được đài thọ ăn trưa tại nhà ăn Công ty
- Xét duyệt tăng lương định kỳ hàng năm.
- Được hưởng quyền mua cổ phiếu của công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Cơ hội học tập và thăng tiến cao.
- Được tham quan, nghỉ mát trong và ngoài nước
- Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Pháp luật về BHXH. BHYT, BHTN. Tham gia BHXH ngay khi thử việc.
Chi tiết
1. Nghiên cứu phát triển sản phẩm nhập khẩu
• Khai thác các sản phẩm nhập khẩu: nghiên cứu thị trường, phân tích tiềm năng sản phẩm, khai thác sản phẩm nhập khẩu tiềm năng để ký hợp đồng phân phối tại VN.
• Tiếp đón, làm việc với các đối tác, nhà cung cấp nước ngoài
• Làm việc với các Viện nghiên cứu, các cơ sở đào tạo nhằm tìm kiếm các đề tài khoa học có tiềm năng đưa vào thương mại hóa.
• Phát triển các sản phẩm hiện có: Đề xuất cải tiến mẫu mã, đóng gói, bao bì, nhãn hiệu của sản phẩm đang phân phối.
2. Quản lý chuyên môn các sản phẩm key của công ty.
• Xây dựng tài liệu giới thiệu sản phẩm
- Xây dựng dữ liệu sản phẩm: tài liệu nghiên cứu khoa học, slide traning, bộ câu hỏi sản phẩm, phối hợp với phòng Marketing xây dựng nội dung tờ rơi, tài liệu quảng cáo sản phẩm...
• Đào tạo kiến thức sản phẩm cho các bộ phận liên quan trong công ty (Sales, Marketing...)
• Hỗ trợ giải đáp thắc mắc về chuyên môn, chất lượng sản phẩm với khách hàng.
3. Cập nhật và tổng hợp thông tin thị trường dược phẩm theo yêu cầu của cấp trên.