Chuyên viên nghiên cứu phát triển sản phẩm Dược (R&D hàng nhập khẩu)
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Phẩm Và Thương Mại SOHACO
12.000.000 vnđ - 24.000.000 vnđ (600$ - 1200$)
10-11-2022
Kinh nghiệm: Chưa có yêu cầu gì về kinh nghiệm từ nhà tuyển dụng
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Ngành nghề: Nghiên cứu phát triển (R&D)
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong các công ty Dược
- Khả năng đọc hiểu tiếng anh tốt ( tài liệu chuyên môn đối với hàng nhập khẩu)
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt;
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng vi tính tốt;
- Soạn thảo văn bản tốt; Lập kế hoạch, báo cáo tốt;
- Hiểu rõ về thị trường dược và khách hàng
- Hiểu biết về các quy định pháp luật có liên quan
- Có khát vọng cống hiến phát triển bản thân , làm việc lâu dài , mong muốn thăng tiến trong công việc.
Quyền lợi
- Mức thu nhập hấp dẫn theo năng lực.
- Được đài thọ ăn trưa tại nhà ăn Công ty
- Được xem xét tăng lương định kỳ hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Cơ hội học tập và thăng tiến cao.
- Được tham quan, nghỉ mát trong và ngoài nước
- Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Pháp luật về BHXH. BHYT, BHTN. Tham gia BHXH ngay khi thử việc.
Chi tiết
1. Nghiên cứu phát triển sản phẩm
• Khai thác các sản phẩm NK: đề xuất sản phẩm nhập khẩu tiềm năng phù hợp với chiến lược phát triển của công ty. Liên hệ, làm việc với các nhà cung cấp để ký hợp đồng phân phối tại VN.
• Nghiên cứu, đề xuất sản phẩm mới sản xuất trong nước: nghiên cứu thị trường dược phẩm, đề xuất sản phẩm phù hợp với chiến lược sản phẩm của công ty, xây dựng công thức sản phẩm, làm việc với đối tác sản phẩm, phối hợp với bộ phận đăng ký sản phẩm.
• Làm việc với các Viện nghiên cứu, các cơ sở đào tạo nhằm tìm kiếm các đề tài khoa học có tiềm năng đưa vào thương mại hóa.
• Phát triển các sản phẩm hiện có: Đề xuất cải tiến mẫu mã, đóng gói, bao bì, nhãn hiệu của sản phẩm đang phân phối.
2. Quản lý chuyên môn các sản phẩm key của công ty.
• Xây dựng tài liệu giới thiệu sản phẩm
- Xây dựng dữ liệu sản phẩm: tài liệu nghiên cứu khoa học, slide traning, bộ câu hỏi sản phẩm, phối hợp với phòng Marketing xây dựng nội dung tờ rơi, tài liệu quảng cáo sản phẩm...
- Tham gia chỉnh sửa nội dung chuyên môn cho các tài liệu dùng cho MKT.
• Đào tạo kiến thức sản phẩm cho các bộ phận liên quan trong công ty (Sales, Marketing...)
• Tham gia giới thiệu sản phẩm tại hội thảo giới thiệu sản phẩm tại công ty hoặc tại hội thảo quy mô trung bình (cấp khoa phòng, bệnh viện, nhóm nhà thuốc) (nếu cần)
• Hỗ trợ giải đáp thắc mắc về chuyên môn, chất lượng sản phẩm với khách hàng.