CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN
Kinh nghiệm: 6 tháng-1 năm làm ở vị trí tương đương, không có kinh nghiệm được đào tạo.
Yêu cầu bằng cấp: Nam/Nữ trên 23 tuổi, tốt nghiệp ĐẠI HỌC CHUYÊN NGÀNH DƯỢC trở lên, ưu tiên Đại Học Dược Hà Nội
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Nghiên cứu phát triển (R&D)
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Làm việc fulltime 8 tiếng/ngày theo quy định
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ trên 23 tuổi
Yêu cầu
1. Thân thiện, dễ hòa nhập, chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần cầu tiến, làm việc độc lập và theo nhóm
2. Khả năng phân tích và tổng hợp tài liệu tốt,
3. Hiểu biết và có kỹ năng về bào chế thuốc, TPCN
4. Thuyết trình tốt
5. Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành,
6. Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
7. Biết lập kế hoạch, chủ động, sáng tạo trong công việc
Quyền lợi
1. Lương cứng: 7 - 10 triệu + Hoa hồng + Thưởng nóng hàng tháng…
Tổng thu nhập có thể lên đến 12-15 triệu
2. Tăng lương theo định kỳ theo năm, theo hiệu quả công việc
3. Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của luật lao động và phúc lợi khác khi trở thành nhân viên chính thức: Du lịch trong nước và nước ngoài, teambuilding, ...
4. Được bố trí đầy đủ thiết bị, đồ dùng làm việc (bàn ghế, máy tính, văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp).
5. Được đào tạo, phát triển năng lực toàn diện từ các chuyên gia, y bác sỹ, dược sỹ cao cấp, ban lãnh đạo công ty
6. Có cơ hội thăng tiến về vị trí và thu nhập
7. Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, khuyến khích ý tưởng sáng tạo, cải tiến.
Chi tiết
I. Nghiên cứu sản phẩm
1. Xây dựng cơ sở dữ liệu các thông tin về sp: thành phần, công dụng, liều dùng, đối tượng sử dụng, tương tác, tác dụng phục, cảnh báo,...
2. Tìm các tài liệu liên quan đến bệnh học, cơ chế tác dụng, lưu ý khi sử dụng...
3. Xây dựng các vật phẩm marketing: Nội dung, ý tưởng thiết kế (kích thước, màu sắc, bố cục,...) toa, nhãn, vỏ hộp, poster...
4. Thống kê, phân tích các sản phẩm cạnh tranh gián tiếp, trực tiếp.
5. Phân tích, so sánh điểm mạnh, điểm yếu của các sản phẩm cạnh tranh.
6. Nghiên cứu sản phẩm mới và cải tiến sản phẩm cũ.
7. Xây dựng tài liệu đào tạo Trình dược viên, sale, nhân viên công ty (làm Slide, xây dựng nội dung tài liệu, bài test..).
8. Pha mẫu, bố trí thí nghiệm thử tác dụng sản phẩm, theo dõi quá trình thử nghiệm, thống kê kết quả và đánh giá.
9. Xây dựng phương pháp kiểm nghiệm cho các chỉ tiêu phức tạp hoặc liên hệ đơn vị kiểm nghiệm xây dựng phương pháp, gửi mẫu kiểm nghiệm và nhận kết quả.
II. Phát triển sản phẩm
1. Đào tạo Sale, TDV (lập kế hoạch, chuẩn bị tài liệu, đào tạo, theo dõi sau đào tạo, đào tạo online khi cần thiết)
2. Hỗ trợ kiểm duyệt bài viết chuyên môn cho sản phẩm phụ trách.
3. Hỗ trợ bộ phận sale, TDV về kiến thức chuyên môn, kiến thức bệnh học, sản phẩm khi cần thiết.
4. Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên và Ban Lãnh Đạo