CHUYÊN VIÊN MARKETING (tại Tp. HCM)
Công ty cổ phần Dược liệu Trung Ương 2 -Phytopharma
12.000.000 vnđ - 24.000.000 vnđ (600$ - 1200$)
22-04-2024
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm liên quan.
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng, Đại học trở lên
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh, Nghiên cứu phát triển (R&D), Marketing
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Thương mại và các ngành có liên quan
Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm liên quan. Ưu tiên danh mục các dự án có liên quan trước đó.
Kinh nghiệm trong ngành dược phẩm khuyến khích mạnh mẽ Kiến thức,
Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh và văn bản tốt có thể bao gồm nói và thuyết trình trước đám đông.
Kỹ năng dịch vụ khách hàng và cá nhân vượt trội
Kỹ năng tổ chức tốt và chú ý đến từng chi tiết.
Bachelor’s degree in Marketing, commercial, pharmaceutical or related field.
Minimum of 3-5 years of related experience
Portfolio of previous relevant projects highly preferred.
Experience in pharmaceutical industry strongly encouraged
Knowledge, Skills, & Abilities
Quyền lợi
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,...theo qui định của nhà nước
Tham gia gói BH Sức khỏe mua ngoài, Du lịch hằng năm, Tham gia Công đoàn
Cấp phát thiết bị và đồng phục. Tăng lương định kỳ theo qui định, Thưởng KPIs
Thời gian làm việc: 8h - 17h (Thứ 2 - Thứ 6)
Chi tiết
Lập kế hoạch và phát triển các hoạt động Marketing để phát triển các nhóm sản phẩm được giao
Phân tích báo cáo thị trường, xây dựng mục tiêu ngắn hạn và trung hạn
Tư vấn cho cấp trên trong việc tìm kiếm và phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới
Quản lý, tổ chức tiếp thị và phát triển sản phẩm cho lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam.
Tiến hành khảo sát thị trường, nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh & doanh số bán hàng để đề xuất điều chỉnh hoặc đề xuất mới trong các chương trình truyền thông và thương mại.
Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định xu hướng của ngành, dịch vụ và dữ liệu của đối thủ cạnh tranh
Nghiên cứu các kênh tiếp thị và quảng cáo hiệu quả, bao gồm các nền tảng truyền thông được sử dụng để chuyển tiếp thông điệp sản phẩm đến khách hàng.
Điều tra hiệu suất của các chiến dịch và chiến lược tiếp thị của công ty thông qua việc đánh giá các số liệu hiệu suất chính.
Tạo các chiến dịch tiếp thị sáng tạo dựa trên dữ liệu mạnh mẽ và trình bày các đề xuất cho ban quản lý.
Xây dựng mục tiêu, mục tiêu tiếp cận khách hàng, bệnh nhân thông qua các kênh truyền thông phù hợp.
Hỗ trợ các hoạt động tiếp thị trong và ngoài nước bằng cách thể hiện kiến thức chuyên môn trong một số lĩnh vực nhất định như quảng cáo, tối ưu hóa và phát triển nội dung.
Giám sát hoạt động tiếp thị sản phẩm của công ty. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được giao.
Plan and develop Marketing activities to develop assigned product groups
Analyzing market reports, building short and medium-term goals
Advise superiors on finding and developing new products and services
Managed, organized marketing and developed products for its first launch in Vietnam.
Conduct the market visit, market research, competitors & sales analysisto propose adjustment or new proposals in communication and tradeprograms.
Conduct market research to identify industry trends, competitor offerings and data
Research effective marketing and promotional channels, including media platforms to be used to relay product messages to clients.
Investigate the performance of the company's marketing campaigns and strategies through evaluating key performance metrics.
Create innovative marketing campaigns depending on robust data and present the recommendations to management.
Create goals and objectives in order to approach clients and patients through appropriate communication channels.
Assist with outbound and inbound marketing activities by displaying expertise in certain areas such as advertising, optimization, and content development.
Oversee the company's marketing for products
Performs other duties as assigned.