Chuyên viên Marketing Sản phẩm (Dược phẩm, Thiết bị y tế)
Kinh nghiệm: Có trên 1 năm kinh nghiệm MKT Dược, Y tế
Yêu cầu bằng cấp: Đại học (ưu tiên Y Dược)
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Linh hoạt
Yêu cầu
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Y dược. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp từ ĐH Kinh tế Quốc dân, Ngoại thương, Dược Hà Nội…
- Có kinh nghiệm marketing sản phẩm/sự kiện; ưu tiên trong ngành y tế, dược phẩm, thiết bị y tế.
- Kỹ năng thuyết trình, đào tạo, tổ chức sự kiện.
- Có kinh nghiệm quản lý kênh truyền thông số (Facebook, Website).
- Chủ động, sáng tạo, có khả năng làm việc nhóm và chịu áp lực tốt.
- Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu chuyên ngành (lợi thế).
Quyền lợi
Chế độ đãi ngộ cạnh tranh:
- Mức lương cạnh tranh và thưởng hấp dẫn cùng lương tháng thứ 13 cùng hệ thống đánh giá định kỳ tạo cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Cam kết phúc lợi đầy đủ, coi trọng nhân sự.
- Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ, chế độ nghỉ mát hàng năm....
Phát triển chuyên môn:
- Cơ hội phát triển bản thân qua các chương trình đào tạo được công ty chú trọng đầu tư
Môi trường làm việc tích cực:
- Đồng nghiệp thân thiện luôn hỗ trợ lẫn nhau
- Văn hóa công ty đề cao tinh thần cầu tiến, học hỏi và làm việc hiệu quả.
Chi tiết
1. Mục đích công việc
- Xây dựng hình ảnh và lan tỏa giá trị sản phẩm tới các đối tượng mục tiêu như bác sĩ, chuyên gia, bệnh viện, phòng khám thông qua các hoạt động marketing.
- Nâng cao năng lực tư vấn sản phẩm của đội ngũ kinh doanh và thúc đẩy doanh thu thông qua đào tạo sản phẩm
- Xây dựng thương hiệu công ty chuyên nghiệp, môi trường làm việc lành mạnh, đồng nghiệp tài năng thông qua các hoạt động truyền thông nội bộ, marketing.
●
2. Nhiệm vụ chính
2.1. Marketing sản phẩm & sự kiện (40%)
- Tổ chức thuyết trình sản phẩm tại bệnh viện, phòng khám, hội nghị/hội thảo.
- Chuẩn bị và quản lý tài liệu: slide, brochure, video, demo sản phẩm.
- Kết nối và duy trì quan hệ với bác sĩ, chuyên gia, hội nghề nghiệp.
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá các phản hồi của bác sĩ, chuyên gia, người dùng về trải nghiệm sử dụng sản phẩm để làm tư liệu truyền thông và đề xuất cải thiện.
2.2. Đào tạo sản phẩm cho đội ngũ kinh doanh (30%)
- Cập nhật chương trình và tài liệu đào tạo sản phẩm.
- Tổ chức training định kỳ, đảm bảo đội ngũ kinh doanh nắm vững kiến thức.
- Đánh giá hiệu quả đào tạo và hỗ trợ giải đáp thắc mắc trong quá trình bán hàng.
2.3. Truyền thông nội bộ (20%)
- Triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ để lan tỏa thành tựu, gắn kết nhân viên.
- Phối hợp với Phòng Nhân sự tổ chức sự kiện, vinh danh, training nội bộ.
- Quản lý nội dung trên các kênh nội bộ (email, group, Zalo, WhatsApp…).
2.4. Quản lý kênh truyền thông số (10%)
- Quản lý và vận hành nội dung trên Facebook, Website và các kênh khác của công ty.
- Theo dõi chỉ số hiệu quả, đề xuất cải tiến nội dung.
