Chuyên viên Marketing
Kinh nghiệm: Yêu cầu Kinh nghiệm 1,5 năm - 2 năm trong lĩnh vực liên quan
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp trung cấp,cao đẳng, đại học chuyên ngành y dược, kinh tế, marketing
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Hành chính
Yêu cầu giới tính: Nam/nữ
Yêu cầu
- Cókinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm triển khai xây dựng thương hiệu, ưu tiên kinh nghiệm làm việc và quản lý các KOLs, hệ thống affiliate
- Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán và thuyết phục
- Nắm bắt nhanh các xu hướng Marketing, xu hướng phát triển của mạng xã hội
- Có kinh nghiệm triển khai phát triển cộng đồng, xây dựng và phát triển các kênh mạng xã hội Facebook, Tiktok
- Am hiểu về các kênh chạy quảng cáo Digital
Quyền lợi
- THU NHẬP: 14 – 18 Triệu/tháng
- Lương cơ bản: Deal theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên)
- Lương tháng 13, xét tăng lương định kỳ 1 – 2 lần/năm, hoặc theo hiệu suất công việc
- Thưởng KPI: Các tiêu chí thưởng và tỉ lệ thưởng: Theo năng lực, thỏa thuận đàm phán trong buổi phỏng vấn.
- Các quyền lợi khác theo quy định hiện hành: Công ty đảm bảo mọi quyền lợi của người lao động đầy đủ và tốt hơn các quy định hiện hành của Nhà nước.
- Cung cấp đầy đủ máy tính, trang thiết bị làm việc
- Ăn trưa tại công ty
- Tham gia BHXH, BHYT sau khi hết thời gian thử việc
- Hưởng 2 ngày phép có lương/tháng (tương đương 24 ngày phép/năm)
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định Nhà nước, hiếu hỉ, sinh nhật,…
- Trải nghiệm phong cách quản lý chủ động và phóng khoáng: Được Ban lãnh đạo Công ty tạo điềukiện tối đa trong việc hoàn toàn chủ động xây dựng mục tiêu, kế hoạch thực hiện và triển khai các hành động để đạt được mục tiêu.
- Hoạt động ngoại khóa: Hoạt động teambuilding, nghỉ mát với tần suất 3 – 4 lần/năm Y.E.P hàng năm, các hoạt động thiện nguyện (Nhóm thiện nguyện “Ngôi trường ước mơ”) là những sự kiện thường niên của Công ty.
Chi tiết
- Đưa ra các ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai thực hiện chi tiết các hoạt động marketing cho sản phẩm của công ty theo kế hoạch tổng đã được duyêt: seeding, review, booking KOLs, PR, phối hợp xây dựng website, landing page, tổ chức sự kiện,…
- Xây dựng và quản lý các kênh Owned media của nhãn
- Tìm kiếm và quản lý các cộng tác viên, KOLs, affiliate
- Xây dựng chính sách sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.
- Lên ý tưởng, tổ chức các chương trình khuyến mãi, quảng cáo, PR, event, chăm sóc khách hàng,.. nhằm nâng cao hình ảnh và phát triển nhãn hiệu
- Theo dõi, Báo cáo, phân tích, điều chỉnh các kế hoạch hành động
- Đo lường hiệu quả sau mỗi hoạt động marketing.
- Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận khác lên ý tưởng và kế hoạch theo định hướng chung
- Hỗ trợ việc đưa ra quyết định cho cấp trên