CHUYÊN VIÊN KINH DOANH (PS), NHÂN VIÊN BÁN HÀNG DỰ ÁN (BD)
Công ty cổ phần Dược liệu Trung Ương 2 -Phytopharma
12.000.000 vnđ - 24.000.000 vnđ (600$ - 1200$)
11-03-2023
Kinh nghiệm: từ 1 - 2 năm trở lên tại vị trí tương đương
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Dược, Hóa Học, Marketing, Kinh tế, TC thương mại
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Kinh Doanh, Dược sĩ lâm sàng, Khoa Dược, Trình dược Viên OTC, Nghiên cứu phát triển (R&D), Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
Yêu cầu
Yêu cầu
- Trình độ: Đại học, Cao Đẳng, Trung cấp chuyên ngành Dược, Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing,....
- Anh văn giao tiếp cơ bản, đọc hiểu tài liệu
- Chuyên viên kinh doanh (PS): Có kiến thức về sales, marketing, kỹ năng đàm phán, thuyết phục, nhanh nhẹn, trung thực,...
- Nhân viên bán hàng (BD): có kinh nghiệm về sales, bán hàng B2B, hoạt bát, trung thực,...
- Chứng chỉ vi tính văn phòng (sử dụng thành thạo MS Office, Outlook, Internet,…)
- Chứng chỉ hành nghề dược (tại một số vị trí, theo luật)
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp; không gian làm việc rộng rãi, thoáng mát, thân thiện.
Chính sách BHXH đóng full lương, phúc lợi, nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của nhà nước và của riêng Công ty.
Phục cấp ăn trưa, xăng xe,...
Làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6 (8h - 17h)
Chi tiết
Chuyên viên kinh doanh (PS): Soạn thảo các chương trình hỗ trợ, Lập kế hoạch và triển khai các dự án, tham gia quá trình triển khai thực tế, theo dõi và tổng kết số liệu,…(SL: 1 người)
- Quản lý và triển khai kế hoạch, chiến lược truyền thông Marketing
- Phát triển kinh doanh & thị trường, Xây dựng, đào tạo và phát triển nhân viên
- Nhân viên Business Development (BD): Trực tiếp bán hàng dự án, giới thiệu sản phẩm, chính sách bán hàng, thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng và duy trì mối quan hệ, hỗ trợ và quản lý phát triển nhóm sản phẩm mới,… (SL: 1 người)
- Giới thiệu sản phẩm và chính sách bán hàng đến khách hàng, lấy đơn hàng, tăng độ phủ của sản phẩm trong khu vực phụ trách.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, tạo dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, chủ động mở rộng thị trường
- Hổ trợ quản lý phát triển nhóm sản phẩm mới về hồ sơ, giấy tờ,...liên quan đến nhà cung cấp, khách hàng. Phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành hồ sơ sản phẩm. Theo dõi, thúc đẩy các dự án phát triển sản phẩm mới