Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

CHUYÊN VIÊN KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Công ty TNHH Dược Phẩm FOBIC

Thỏa thuận
10-07-2022

Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 02 năm tại vị trí giám sát Tổng đài CSKH ( thuộc ngành dược là 1 lợi thế)

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp trở lên

Số lượng cần tuyển: 2

Ngành nghề: Dược sĩ lâm sàng, Dược sĩ tư vấn, Marketing

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Tất cả

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Có kinh nghiệm từ 02 năm tại vị trí giám sát Tổng đài CSKH ( thuộc ngành dược là 1 lợi thế)
  • Có kỹ năng chăm sóc khách hàng;
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý khiếu nại;
  • Có kỹ năng quản lý công việc và nhân viên

Quyền lợi

  • Mức lương: 10- 14tr
  • Trợ cấp ăn trưa tại công ty
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…)
  • Thưởng tháng lương thứ 13, 12 ngày phép năm, thưởng Lễ Tết (theo quy định Công ty) (lương thưởng bảo hiểm trả/đóng đúng hạn).
  • Tặng  gói  Bảo hiểm cao cấp Bảo Việt Healthcare tới toàn bộ nhân sự khi tham gia đủ 12 tháng làm việc tại công ty.
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện của Công ty: đá bóng, team building, dã ngoại, du lịch,
  • Được hưởng chế độ ưu đãi khi mua sản phẩm của Công ty.

Chi tiết

 

  • Xây dựng & quản lý dữ liệu về hệ thống/quy trình kiểm soát chất lượng cho nhân viên tổng đài.
  • Giám sát chất lượng:của nhân sự phòng CSKH. Từ đó đưa ra các điều chỉnh về kỹ năng, nghiệp vụ, câu trả lời chuẩn hoặc thay đổi quy trình nghiệp vụ một cách hợp lý cho nhân viên.
  • Kiểm tra & rà soát các kênh tương tác nhằm mục đích đảm bảo chất lượng thông tin được chính xác nhất khi tới khách hàng.
  • Kiểm soát & xử lý các sự cố gây ảnh hưởng trực tiếp đến khách hàng cũng như công ty. Đảm bảo sự cố được xử lý nhanh chóng trong SLA.
  • Triển khai kế hoạch đào tạo & tái đào tạo cho nhân viên CSKH.
  • Phân tích tình hình hoạt động của bộ phận, những điểm mạnh, điểm yếu & đề xuất phương án nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Thực hiện các báo cáo kết quả của Bộ phận.

 

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360