Chuyên viên Digital Marketing Dược Phẩm
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Fulltime
Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
Yêu cầu
Tốt nghiệp CĐ, ĐH khối ngành: Kinh tế, Marketing, Thương mại điện tử, Dược, CNTT,...
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tại các công ty dược.
Am hiểu kiến thức Marketing nói chung, hiểu biết về các kênh Digital Marketing, đặc biệt là mạng xã hội, có khả năng quản trị website, tối ưu SEO.
Trẻ trung, năng động, chịu khó update, học hỏi các xu hướng thị trường.
Quyền lợi
- Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp sau 2 tháng thử việc.
- Nghỉ phép theo quy định.
- Thưởng lễ tết, tháng lương thứ 13.
- Du lịch hàng năm.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện.
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 & CN
Chi tiết
Quản lý, triển khai các kênh, các công cụ Digital: Website, Fanpage, Zalo, Youtube, Tiktok, Instagram,... của nhãn hàng được giao.
Xây dựng và triển khai kế hoạch Digital Marketing cho nhãn hàng phụ trách.
Hỗ trợ phụ trách nội dung và quảng cáo trên các kênh Google Ads, Facebook, Youtube, .. theo định hướng của nhãn/chiến dịch.
Liên hệ làm việc với các đối tác quảng cáo, KOLs,.. để hợp tác quảng cáo.
Phối hợp với CSKH quản trị fanpage, website, email,… của nhãn hàng phụ trách.
Phân tích báo cáo các chỉ số định kỳ và đề xuất tối ưu các công cụ quảng cáo digital.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.