Chuyên viên Digital Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Fulltime
Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học, có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý chuỗi bán lẻ (có background Dược là một lợi thế);
- Thành thạo những công cụ như của Google, Comscore, Social Baker, etc. (chứng chỉ được đào tạo cấp bởi Google, Facebook là một lợi thế);
- Đã làm các dự án về e-Commerce, social listening, từng tham gia IMC;
- Có kỹ năng quản lý dự án, năng động, nhạy bén;
- Operation understanding; financial management understanding.
Quyền lợi
- Lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh so với thị trường, tháng lương thứ 13;
- Đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ, được Công ty mua Bảo hiểm sức khỏe theo chính sách của Công ty;
- Nghỉ phép: 12 ngày/ năm. Cứ sau mỗi 05 năm làm việc số ngày phép được tăng theo quy định của pháp luật;
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại.
Chi tiết
- Kinh nghiệm về digital planning, execution and tracking (biddable và non-biddable);
- Am hiểu content marketing và digital content strategy (bao gồm tất cả các hình thức: dạng bài viết, dạng hình ảnh, dạng video); và vận hành website có tích hợp tính năng thương mại điện tử;
- Kinh nghiệm brand management, am hiểu thị trường và người tiêu dùng, các hoạt động IMC từ hoạch định - triển khai - đánh giá; agency and budget management (digital marketing practice);
- Am hiểu thị trường và xu hướng digital trong tiếp thị truyền thông;
- Phân tích pros and cons của từng hình thức Digital Marketing;
- Phân tích và đánh giá các hoạt động social và quảng cáo online.