Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng

Công ty TNHH Phân Phối Trực tuyến Nhất Nhất

12.000.000 vnđ - 24.000.000 vnđ (600$ - 1200$)
15-11-2022

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp trung cấp Dược trở lên

Số lượng cần tuyển: 5

Ngành nghề: Dược sĩ tư vấn

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (8h30-17h30, sáng thứ 7 làm đến 12h00)

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp trung cấp Dược trở lên. Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng/ tư vấn/ nhà thuốc là lợi thế (Không có được đào tạo từ đầu bài bản)

Quyền lợi

- Thu nhập: 8 TRIỆU/ THÁNG ++ (Lương cứng: 6.000.000 - 7.000.000 + thưởng ( % KPI) + % doanh số + thưởng thâm niên + thưởng nóng (ngày/ tuần))

-  CÔNG TY UY TÍN, SUY HƯỚNG ĐIỀU TRỊ, TỶ LỆ CHỐT ĐƠN CAO. Cơ hội thăng tiến rõ ràng (sau 3-6 tháng lên leader)

- Data được phân về với mỗi sale. Kênh bán online sản phẩm riêng, KHÔNG BÁN CHUNG TẠI NHÀ THUỐC. 

- Teabreak hàng tuần, du lịch phòng ngắn ngày, các bạn trẻ 9x-2x 

- Các phúc lợi đang triển khai: Xét nâng lương định kì 6 tháng, Tổ chức dã ngoại du lịch 1-2 lần/ năm, Hưởng phép năm

- Công ty trả lương đúng hạn, tham gia BHXH đầy đủ, không nợ lương.

- Được tham gia đào tạo kỹ năng bán hàng hàng tháng, mời chuyên gia đào tạo chuyên sâu

Chi tiết

- Tư vấn bán hàng & xử lý tình huống:
• Gọi điện tư vấn bệnh học và chốt đơn hàng, đảm bảo tỉ lệ chuyển đổi
• Khéo léo, linh hoạt xử lý tình huống trong/ngoài "kịch bản" bán hàng;
• Cập nhật thông tin khách hàng, lên đơn hàng trên hệ thống kết thúc mỗi giao dịch với khách hàng qua điện thoại;
• Tham vấn cho quản lý để hoàn thiện sản phẩm dựa trên phản hồi thực tế của khách hàng.
- Cập nhật dữ liệu, chăm sóc khách hàng:
• Thu thập phản hồi, báo cáo kịp thời với quản lý nhằm cải tiến sản phẩm, dịch vụ;
• Phân loại khách hàng để có kế hoạch chăm sóc khách hàng và up sale, bán chéo
• Tuân thủ quy trình chăm sóc khách hàng sau mua: liên hệ nhắc lịch uống thuốc, liên hệ hỏi thăm về tình trạng bệnh sau sử dụng thuốc để có kế hoạch chăm sóc phù hợp và up sale;
• Đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tạo dựng niềm tin, thương hiệu và sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm và dịch vụ tư vấn bán hàng 511.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360