chuyên viên bán hàng trên các sàn thương mại điện tử và các kênh online
Kinh nghiệm: Chưa có yêu cầu gì về kinh nghiệm từ nhà tuyển dụng
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Nhân viên fulltime
Yêu cầu giới tính: không yêu cầu
Yêu cầu
- Am hiểu sâu, kinh nghiệm dày dặn về các sàn TMĐT (Tiki, Shopee, Lazada…). Có kỹ năng viết content và chạy Ads trên Fb, Tiktok, Google, Youtube …
- Biết sử dụng các công cụ Photoshop
- Có kiến thức, kinh nghiệm về Marketing, kinh doanh online.
- Tốt nghiệp trường Trung cấp, cao đẳng, đại học.....
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao.
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cứng 8 triệu + Phụ cấp + Thưởng doanh số bàn trên sàn (thời gian thử việc 2 tháng)
- Thời gian làm việc: 8h00 -17h30, đi làm 2 thứ bảy/ tháng.
- Được nghỉ phép hưởng nguyên lương 12 ngày/năm
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được đào tạo trực tiếp bởi quản lý;
- Được xét tăng lương 1 năm/lần hoặc khi có thành tích xứng đáng;
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp;
- Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, sáng tạo, hòa đồng;
- Cơ hội học hỏi, phát triển sự nghiệp bền vững.
- Chế độ tốt, lương thưởng xứng đáng với năng lực, nhận lương đúng hạn;
- Hưởng các chế độ, chính sách theo Luật lao động và theo chế độ riêng của công ty.
Chi tiết
Công ty Cổ phần Ứng dụng và Phát triển Công nghệ Y học Sao Việt – đơn vị có gần 20 năm trong lĩnh vực phân phối sản phẩm Dược phẩm, hiện là nhà phân phối các thương hiệu uy tín của hãng dược phẩm Max Biocare đến từ Úc, cần tuyển 01 chuyên viên bán hàng trên các sàn thương mại điện tử và các kênh online. Yêu cầu:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Sàn TMĐT:
- Đánh giá hiệu quả hoạt động của từng shop trên sàn, phân tích và đưa ra giải pháp cải thiện các chỉ số.
- Nghiên cứu mở rộng và phát triển kênh bán hàng trực tuyến phù hợp với xu hướng, thị trường
- Lên kế hoạch kinh doanh trên Sàn TMĐT, Tiktok cho các sản phẩm của công ty theo từng chiến dịch, chương trình bán hàng theo tháng, quý, năm.
- Báo cáo hoạt động theo mục tiêu tháng/ quý/ năm
- Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp
- Phối hợp với các team điều chỉnh gia tăng hiệu quả, đảm bảo đạt target doanh thu
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch MKT trên Sàn TMĐT, Tiktok đảm bảo doanh thu mục tiêu team
- Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng sau bán hàng:
- Xây dựng quan hệ với nguồn khách hàng do công ty cung cấp;
- Triển khai giới thiệu các chương trình bán hàng tới khách hàng của công ty;
- Theo dõi, đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, từ đó giải quyết những vấn đề phát sinh kịp thời.
- Liên hệ chăm sóc khách hàng định kỳ qua các kênh online, điện thoại;
- Chăm sóc, đăng bài trong group khách hàng thân thiết trên nền tảng mạng xã hội;