Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Chăm sóc khách hàng ngành Dược

Công ty TNHH XNK Y Tế Khôi Nguyên

6.000.000 vnđ - 12.000.000 vnđ (300$ - 600$)
08-03-2023

Kinh nghiệm: Trên 3 tháng

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 2

Ngành nghề: Dược sĩ tư vấn

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Tất cả

Hình thức làm việc: Làm giờ hành chính

Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp ĐH/CĐ trở lên, ưu tiên ngành dược
  • Có kinh nghiệm vị trí CSKH từ 3 tháng trở lên
  • Tinh thần cầu tiến ham học hỏi, nhiệt huyết với công việc
  • Ưu tiên người có con rồi

Quyền lợi

  • Lương: 6.5Tr +  thưởng DS
  • Thưởng lễ, tết, thưởng lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả công việc.

Chi tiết

Mô Tả Công Việc

Chức vụ: Nhân viên chăm sóc khách hàng

1. Kiến thức

  • Nắm vững kiến thức chuyên môn liên quan mẹ bầu, mẹ sau sinh và các bé
  • Dinh dưỡng cho mẹ bầu, mẹ sau sinh, bé ăn dặm, trẻ nhỏ
  • Kiến thức chuyên môn về các mặt bệnh khác
  • Nắm vững kiến thức sản phẩm
  • Nắm chương trình bán hàng

2. Chăm sóc khách hàng (Tele + Chat Fanpage/zalo)

  • Gọi KH Thụ Động, Chủ động
  • Chăm sóc KH đã mua hàng
  • Tư vấn KH để lại contact từ chiến dịch quảng cáo, hotline, zalo
  • Chăm sóc KH cũ từ các chiến dịch QC chưa mua hàng
  • Chăm sóc KH comt, ib qua zalo, fanpage, landing page, website, shopee

3. Xây dựng Kịch Bản Tư Vấn và Quy trình CSKH

  • Xây dựng kịch bản tư vấn KH: Chưa mua hàng, mua 1 lần, 2 lần, …Khách hàng mua thường xuyên, KH giới thiệu cho KH khác
  • Xây dựng kịch bản tư vấn :
  • Nhóm thân thiện: Dễ bị ảnh hưởng bởi người khác, dễ chốt, dễ đồng cảm
  • Nhóm Khó tính nhưng quyết đoán nhanh: Đáp ứng 1 điều kiện của khách hàng như check mã vạch ra ko/ cam kết hàng chuẩn ko?....
  • Nhóm cần nghiên cứu, bằng chứng khoa học, cần thông tin giấy tờ đầy đủ
  • Nhóm nói nhiều, chia sẻ nhiều nhưng khó chốt
  • Xây dựng Quy trình CSKH thụ động, chủ động
  • Xây dựng Quy trình CSKH Fanpage đã để lại contact và chưa để lại contact

4. Tham mưu cho Quản Lý chương trình bán hàng hàng tháng/quý/năm

  • Đề xuất chương trình bán hàng KH VIP
  • Đề xuất chương trình bán hàng KH mới, KH thường xuyên, KH tư vấn chưa mua

5. Lập Kế hoạch

  • Lập Kế hoạch chăm sóc KH cũ đã mua hàng, KH chưa mua hàng, KH thụ động theo ngày/ tuần. Có deadline đi kèm (Lập bảng theo dõi các nhân)

6. Báo cáo

  • Báo cáo tiến độ công việc, follow sát kế hoạch đề ra, đối chiếu deadline để thay đổi kế hoạch phù hợp với Target đề ra.
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360