Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

BRAND MANAGER - QUẢN LÝ NHÃN HÀNG

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM LIONPHAR

24.000.000 vnđ trở lên ( > 1200$)
21-07-2023

Kinh nghiệm: - Có từ 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

Yêu cầu bằng cấp: - Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành, Quản trị kinh doanh, Marketing,

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Marketing

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Quản lý

Hình thức làm việc: Full time 8 TIẾNG/NGÀY TỪ THỨ 2 ĐẾN HẾT TRƯA THỨ 7

Yêu cầu giới tính: Nam - Nữ

Yêu cầu

  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trên 1 năm, am hiểu về thị trường Dược phẩm, kiến thức Marketing Dược và xây dựng thương hiệu, hiểu biết về các nền tảng quảng cáo, biết sử dụng các công cụ truyền thông
  • Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng thuyết trình
  • Năng động, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ trong công việc cũng như tham gia các hoạt động khác của công ty.
  • Khả năng làm việc và liên kết nhóm tốt, biết xây dựng và phát triển các mối quan hệ
  • Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề
  • Thành thạo tin học văn phòng, có khả năng tiếp cận nhanh các phần mềm hỗ trợ công việc.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp và xây dựng quy trình làm việc tốt
  • Kỹ năng Lập kế hoạch và quản lý thời gian

Quyền lợi

  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng nghiệp đoàn kết giúp đỡ. Không gian làm việc sáng tạo, đầy đủ phòng chức năng (toà nhà 7 tầng riêng biệt);
  • Phụ cấp ăn trưa: 25.000đ/ngày làm việc ≥ 6 tiếng
  • Phụ cấp chức vụ: tùy theo vị trí công việc đảm nhiệm
  • Phụ cấp xăng xe:
    • Khoảng cách từ chỗ ở đến công ty 10km: 200.000đ/tháng
    • Từ km thứ 11 trở lên, được hỗ trợ thêm 50.000đ/km
  • Được đóng BHXH ngay sau khi lên nhân viên chính thức;
  • Tổ chức sinh nhật, tham gia các hoạt động dã ngoại trải nghiệm, team building, gala tất niên, du lịch trong nước và du lịch nước ngoài;
  • Tăng lương định kỳ 1 lần/năm hoặc bổ sung đối với những nhân sự có bứt phá;
  • Hưởng lương tháng 13, thưởng các ngày lễ (Quốc khánh, quốc tế lao động, quốc tế phụ nữ….) Tết dương lịch và Tết Nguyên Đán;
  • Được khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm;
  • Tham gia các khóa đào tạo kiến thức và kỹ năng do công ty tổ chức được các chuyên gia đứng giảng;
  • Tham gia các chương trình thiện nguyện do công ty tổ chức: phát quà tết thiếu nhi – trung thu – giáng sinh – tết cho các bé bệnh nhi tại các bệnh viện; hoạt động phát quà định kỳ hàng tuần hàng tháng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn;
  • Đối với những nhân sự là nữ có con nhỏ cần đưa đón, công ty có chính sách hỗ trợ thời gian đưa đón và có các chính sách dịp lễ cho các bé.

Chi tiết

  • Lập kế hoạch, xây dựng kế hoạch Marketing dài và ngắn hạn cho nhãn hàng: kế hoạch sản phẩm, giá, kênh phân phối, truyền thông, xây dựng thông điệp,…
  • Tiến hành triển khai, theo dõi, giám sát thực hiện chiến lược của nhãn hàng phụ trách
  • Nghiên cứu thị trường của nhãn hàng đang phụ trách, phân tích, lập các báo cáo đánh giá định kỳ về nhãn hàng, nhu cầu người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh…
  • Kiểm tra, đánh giá hiệu quả, đề xuất các ý tưởng phát triển mới cho nhãn hàng
  • Quản lý và sử dụng ngân sách Marketing đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt
  • Phối hợp với các bộ phận chuyên môn khác để chiến lược của nhãn hàng đạt hiệu quả tốt
  • Kiểm soát tiến độ, chất lượng công việc của ABM và các nhân sự khác thuộc nhãn hàng. Đánh giá công việc cuối tháng của các nhân sự theo KPI công việc cụ thể.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360