Brand Manager ( MKT)
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Phẩm Và Thương Mại SOHACO
12.000.000 vnđ - 24.000.000 vnđ (600$ - 1200$)
31-07-2022
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Tất cả
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
Ưu tiên chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, Dược …
Kinh nghiệm:
Có từ 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing ở các công ty có qui mô lớn (ưu tiên ngành hàng Dược phẩm, Sữa, FMCG …)
Có kinh nghiệm quản lý nhóm làm việc thực hiện các hoạt động Marketing ATL và BTL
Kiến thức chuyên môn & kỹ năng khác:
Hiểu biết & thực hiện thành thạo các kiến thức & kỹ năng tiếp thị nhãn hiệu
Kỹ năng phân tích và đưa ra quyết định
Khả năng hoạch định, thực hiện, giao công việc & kiểm soát tốt
Kỹ năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp tốt
Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh
Quyền lợi
Xét tăng lương định kỳ hàng năm căn cứ vào đánh giá năng lực.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Cơ hội học tập và thăng tiến cao đặc biệt sẽ được đào tạo nâng cao các kiến thức về MKT.
Được tham quan, nghỉ mát trong và ngoài nước
Đài thọ ăn trưa tại Công ty.
Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Pháp luật về BHXH. BHYT, BHTN. Tham gia BHXH ngay khi thử việc.
Hưởng chế độ BH sức khỏe Bảo Việt
Chi tiết
Xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của các chương trình Marketing trong năm của nhãn hàng phụ trách; đảm bảo đạt được các mục tiêu của nhãn hàng
Phân tích, đánh giá liên tục về nhãn hàng, nhu cầu của người tiêu dùng, thay đổi, ảnh hưởng của thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất những giải pháp marketing thiết thực cho nhãn hàng.
Theo dõi sát tình hình bán hàng, và dự báo sản lượng của nhãn hàng nhằm đề xuất những hỗ trợ kịp thời đảm bảo mục tiêu kinh doanh chung của nhãn hàng
Quản lý và sử dụng ngân sách marketing đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt
Kiểm soát nhân viên (Digital Marketing, PR & Booking Media, Graphic Designer, Call Center) thực hiện công việc được giao;
Phối hợp với các phòng ban, giữ vai trò kiểm soát trong việc thực hiện các chương trình marketing.
Định kỳ báo cáo và làm việc với đối tác nước ngoài về hoạt động marketing của nhãn hàng
Quản lý các công ty dịch vụ quảng cáo, nhà cung cấp đảm bảo các kết quả theo đúng các cam kết và hiệu quả chi phí.