Assistant brand manager (ABM) - Trợ lý nhãn
Kinh nghiệm: Từ 1-2 năm trở lên kinh nghiệm tại vị trí ABM hoặc nhân viên content marketing.
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên, chuyên ngành Dược
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Quản Lý Nhãn, Trợ lý nhãn, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (8h30-17h30, sáng thứ 7 làm đến 12h00)
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
- Kĩ năng giao tiếp và teamwork tốt
Có tư duy chiến lược
Kĩ năng tổ chức và quản lý thời gian
Tư duy sáng tạo, có đầu óc phân tích
Ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, nhiệt tình chủ động trong công việc
Quyền lợi
Thưởng theo kết quả kinh doanh, thưởng tháng 13. Thưởng doanh số hàng tháng, quý, năm
CƠ HỘI THĂNG TIẾN CAO (Cơ hội phát triển lên BM sau 6 tháng)
Làm việc tại 1 trong 3 công ty Dược Phẩm hàng đầu Việt Nam.
Các phúc lợi đang triển khai: Xét nâng lương định kì 6 tháng, Tổ chức dã ngoại du lịch 1-2 lần/ năm ; Hưởng phép năm, Teabreak mỗi chiều thứ 6
Công ty trả lương đúng hạn, tham gia BHXH đầy đủ.
Được tham gia đào tạo, mời chuyên gia đào tạo chuyên sâu
Chi tiết
Công tác xây dựng kế hoạch
Phân tích báo cáo bán hàng hàng tháng về hiệu suất thương hiệu.
Theo dõi và cập nhật đối thủ cạnh tranh
Hồ sơ chi tiêu ngân sách cho từng chiến dịch/ hoạt động.
Tham vấn và tham gia xây dựng các chính sách bán hàng, chính sách marketing, chăm sóc khách hàng, hậu mãi, định hướng kênh phân phối và truyền thông
Công tác marketing
Theo dõi xu hướng thị trường để tư vấn cho CMO/BOD điều hướng hoạt động marketing của doanh nghiệp
Trực tiếp xây dựng chiến lược, kế hoạch triển khai marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty. Xây dựng kế hoạch và ngân sách Marketing các nhãn hàng hàng năm
Điều hành hoạt động chuyên môn trong bộ phận Marketing về triển khai các kế hoạch marketing của nhãn hàng đã được duyệt
Tổ chức thực hiện kế hoạch marketing của các phòng ban, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban chức năng
Tổ chức chăm sóc khách hàng đảm bảo uy tín danh dự của Công ty và KPIs cam kết;
Tham gia quản trị thương hiệu Công ty, phát triển và định vị thương hiệu Công ty, nhãn hàng
Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các khủng hoảng truyền thông với các nhãn hàng của Công ty
Chịu trách nhiệm về mức doanh thu do marketing đóng góp vào tổng doanh thu
Xây dựng mạng lưới đối tác, agency…
Lập các báo cáo công việc theo yêu cầu của CMO/ BOD
Quản lý đội nhóm CTV bán hàng trực tuyến các Sản phẩm của công ty
Tổ chức đội CTV bán hàng hiệu quả
Giám sát và hỗ trợ thúc đẩy doanh số bán hàng của đội CTV
Tổng hợp và đối chiếu doanh thu, công nợ với phòng kế toán
Báo cáo tiến độ triển khai với cấp quản lý