Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Vinfa_Chuyên viên trade Marketing

Công ty cổ phần Vinfa Distribution

12.000.000 vnđ - 24.000.000 vnđ (600$ - 1200$)
31-07-2019

Kinh nghiệm: 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học các chuyên ngành kinh tế, kinh doanh quốc tế, ngoại thương, marketing

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Marketing

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu

Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành kinh tế, kinh doanh quốc tế, ngoại thương, marketing,…
Có kinh nghiệm về sales, marketing, vận hành và triển khai các chương trình hỗ trợ Thương mại. Ưu tiên đã làm việc tại các công ty FMCG hoặc các hệ thống phân phối bán lẻ.
Năng động, cẩn thận, giao tiếp tốt, có kỹ năng tốt phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định mạnh mẽ

Quyền lợi

- Chế độ lương & đãi ngộ hấp dẫn, phúc lợi tốt dành cho CBNV (BHXH theo quy định,...)
- Đặc biệt được hưởng ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool, Vinhomes.....
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.

Chi tiết

1. Triển khai kế hoạch Trade marketing (merchandising guideline, POSM, activation management, promotion) nhằm đạt mục tiêu kinh doanh: độ phủ, trưng bày, thị phần, doanh số bán hàng và mức độ hài lòng của khách hàng:
a. Xây dựng và triển khai quy chuẩn trưng bày tại các Nhà thuốc.
b. Quản lý hình ảnh, thương hiệu tại điểm bán
c. Phối hợp với các bộ phận: Cung ứng, điều phối, kho vận để đảm bảo việc vận hành các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng được hoàn thành tốt
d. Phối hợp với các đối tác, nhà cung cấp, nhà thầu để quản lý và giám sát các chương trình hoạt náo tại điểm bán
2. Lên kế hoạch, giải pháp nhằm cải thiện các mục tiêu kinh doanh:
a. Cập nhật thông tin trên thị trường và thực tế tại các Nhà thuốc nhằm phân tích, báo cáo: Biến động giữa các sản phẩm bán ra, xu hướng mua hàng; những điểm mạnh, điểm yếu cụ thể tại từng Nhà thuốc từ đó điều chỉnh Phương án triển khai
b. Phát triển các ý tưởng chiến lược và công cụ trưng bày sản phẩm theo kênh phân phối cho ngành hàng
3. Lên kế hoạch hỗ trợ chương trình khai trương các nhà thuốc mới tại Khu vực Hà Nội & Hồ Chí Minh
4. Báo cáo, đánh giá các hoạt động trade marketing (ROI, KPIs, POSM inventory, SKUs focus)
5. Quản lý ngân sách hoạt động theo kế hoạch cho kênh phân phối

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360