Vinfa_Chuyên viên trade Marketing
Kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học các chuyên ngành kinh tế, kinh doanh quốc tế, ngoại thương, marketing
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành kinh tế, kinh doanh quốc tế, ngoại thương, marketing,…
Có kinh nghiệm về sales, marketing, vận hành và triển khai các chương trình hỗ trợ Thương mại. Ưu tiên đã làm việc tại các công ty FMCG hoặc các hệ thống phân phối bán lẻ.
Năng động, cẩn thận, giao tiếp tốt, có kỹ năng tốt phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định mạnh mẽ
Quyền lợi
- Chế độ lương & đãi ngộ hấp dẫn, phúc lợi tốt dành cho CBNV (BHXH theo quy định,...)
- Đặc biệt được hưởng ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool, Vinhomes.....
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
Chi tiết
1. Triển khai kế hoạch Trade marketing (merchandising guideline, POSM, activation management, promotion) nhằm đạt mục tiêu kinh doanh: độ phủ, trưng bày, thị phần, doanh số bán hàng và mức độ hài lòng của khách hàng:
a. Xây dựng và triển khai quy chuẩn trưng bày tại các Nhà thuốc.
b. Quản lý hình ảnh, thương hiệu tại điểm bán
c. Phối hợp với các bộ phận: Cung ứng, điều phối, kho vận để đảm bảo việc vận hành các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng được hoàn thành tốt
d. Phối hợp với các đối tác, nhà cung cấp, nhà thầu để quản lý và giám sát các chương trình hoạt náo tại điểm bán
2. Lên kế hoạch, giải pháp nhằm cải thiện các mục tiêu kinh doanh:
a. Cập nhật thông tin trên thị trường và thực tế tại các Nhà thuốc nhằm phân tích, báo cáo: Biến động giữa các sản phẩm bán ra, xu hướng mua hàng; những điểm mạnh, điểm yếu cụ thể tại từng Nhà thuốc từ đó điều chỉnh Phương án triển khai
b. Phát triển các ý tưởng chiến lược và công cụ trưng bày sản phẩm theo kênh phân phối cho ngành hàng
3. Lên kế hoạch hỗ trợ chương trình khai trương các nhà thuốc mới tại Khu vực Hà Nội & Hồ Chí Minh
4. Báo cáo, đánh giá các hoạt động trade marketing (ROI, KPIs, POSM inventory, SKUs focus)
5. Quản lý ngân sách hoạt động theo kế hoạch cho kênh phân phối