Urgent_Business development executive (Pharma/Nutra/Cosmetic/Food)
Kinh nghiệm: 0 - 5 năm
Yêu cầu bằng cấp: - Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Dược, Hóa học, Công nghệ sinh học
Số lượng cần tuyển: 3
Ngành nghề: Kinh Doanh, Dược sĩ lâm sàng, Khoa Dược
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Dược, Hóa học, Công nghệ sinh học
- Anh Văn giao tiếp và chuyên ngành (Tương đương TOEIC 700 hoặc IELTS 6.0 trở lên)
- Tin học văn phòng: sử dụng thành thạo MS Office, Outlook, Internet,
- Kiến thức và hiểu biết về marketing và tư vấn bán hàng.
- Thao tác, vận hành các thiết bị cơ bản, dụng cụ thí nghiệm phòng lab
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, trình bày thuyết phục, lắng nghe và phản hồi tích cực.
- Kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ, chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng phán đoán, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, ra quyết định
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức sắp xếp công việc, triển khai thực hiện.
- Thái độ tích cực, lạc quan, khát khao thành công.
- Định hướng kết quả, kiên định theo đuổi mục tiêu.
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh trên thị trường, thu nhập tương xứng với năng lực và thành tích
- Văn hóa doanh nghiệp đề cao Con người và sự phát triển của mỗi cá nhân
- Cung cấp các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng mềm, khuyến khích nhân viên học tập và phát triển
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau.
Chi tiết
1) Giới thiệu và tư vấn thông tin kỹ thuật, giải pháp tối ưu hóa ứng dụng sản phẩm, phát triển công thức bào chế / công thức sản xuất đến các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng, phát triển dự án mới theo mục tiêu Công ty, thúc đẩy thực hiện các dự án đi đến thành công về thương mại.
2) Phụ trách giao dịch, báo cáo dự án, xây dựng quan hệ với nhà cung cấp.
3) Quản lý tài liệu kỹ thuật sản phẩm và nhà cung cấp, huấn luyện nội bộ về chuyên môn, hỗ trợ hồ sơ đăng ký sản phẩm.
4) Phát triển quan hệ khách hàng thuộc phòng nghiên cứu phát triển, marketing, bộ phận sản xuất, các trường đại học và cơ sở nghiên cứu.
5) Thực hành lab trong nghiên cứu phát triển ứng dụng sản phẩm, nghiên cứu kỹ thuật và công nghệ.