TUYỂN TRỢ LÝ NHÃN HÀNG NGÀNH DƯỢC (BỘ PHẬN MARKETING)
Kinh nghiệm: Chưa có yêu cầu gì về kinh nghiệm từ nhà tuyển dụng
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Khác
Hình thức làm việc: Trực tiếp tại công ty
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
1. Mô tả công việc
- Thực hiện công việc liên quan tới sáng tạo nội dung sản phẩm
- Hỗ trợ quản trị website, fanpage, chuẩn bị nội dung cho nhãn hàng.
- Hỗ trợ / triển khai hoạt động giới thiệu sản phẩm với khách hàng (bs, dược sĩ, khách hàng)
- Tư vấn hotline, chăm sóc khách hàng trả lời khách fanpage, website
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược phát triển nhãn hàng trên các kênh nhà thuốc, bệnh viện, phòng khám.
- Triển khai hoạt động để thúc đẩy sự phát triển nhãn hàng
2. Yêu cầu
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực marketing, content y dược, hoặc triển khai marketing ngành hàng mẹ và bé
- Chăm chỉ, cầu thị, chính trực
3. Quyền lợi
- Được đào tạo marketing dược bài bản
- Thu nhập 9-15tr/tháng
- Thưởng nóng theo kết quả kinh doanh hàng tháng/quý/năm
- Chính sách nhân sự theo quy định chung: BHYT. BHXH, nghỉ phép …
- Ăn trưa tại công ty, du lịch cùng công ty hàng năm
- Môi trường doanh nghiệp thân thiện, trẻ trung, gắn kết.
Quyền lợi
3. Quyền lợi
- Được đào tạo marketing dược bài bản
- Thu nhập 9-15tr/tháng
- Thưởng nóng theo kết quả kinh doanh hàng tháng/quý/năm
- Chính sách nhân sự theo quy định chung: BHYT. BHXH, nghỉ phép …
- Ăn trưa tại công ty, du lịch cùng công ty hàng năm
- Môi trường doanh nghiệp thân thiện, trẻ trung, gắn kết.
Chi tiết
1. Mô tả công việc
- Thực hiện công việc liên quan tới sáng tạo nội dung sản phẩm
- Hỗ trợ quản trị website, fanpage, chuẩn bị nội dung cho nhãn hàng.
- Hỗ trợ / triển khai hoạt động giới thiệu sản phẩm với khách hàng (bs, dược sĩ, khách hàng)
- Tư vấn hotline, chăm sóc khách hàng trả lời khách fanpage, website
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược phát triển nhãn hàng trên các kênh nhà thuốc, bệnh viện, phòng khám.
- Triển khai hoạt động để thúc đẩy sự phát triển nhãn hàng