Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu
- Ứng viên có 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Có kiến thức, hiểu biết và đam mê về lĩnh vực kinh doanh, yêu thích kinh doanh
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục
- Nhanh nhẹn, có khả năng ghi nhận thông tin và xử lý các vấn đề khách hàng đưa ra.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi
- Thu nhập: 10-15 triệu VNĐ (deal theo năng lực và kinh nghiệm)
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật định và các chính sách riêng dành cho CBNV.
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, du lịch 1 lần/năm …
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ trưa 1h30p.
Chi tiết
- Chăm sóc khách hàng có sẵn từ công ty, khách hàng là các nhà thuốc, quầy thuốc, phòng khám,…
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng, phát triển hệ thống khách hàng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Hỗ trợ và phối hợp với các nhân viên khác trong quá trình làm việc.
- Báo cáo kết quả công việc cho cấp trên.