Tuyển gấp quản lý nhãn hàng dược phẩm
Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Yêu cầu bằng cấp: Đại học Dược
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Khoa Dược, Quản Lý Nhãn, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Full time
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp chuyên ngành dược phẩm của Đại học Dược
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan đến Dược
- Kỹ năng xử lý công việc nhanh nhẹn, linh hoạt, quyết đoán
- Kỹ năng phát hiện, phân tích và quản lý rủi ro
- Kỹ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
- Hoàn thiện tốt các kỹ năng: kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, …), SEO, Internet, Facebook, ưu tiên biết về thiết kế và content.
- Có trách nhiệm cao trong công việc
- Trung thực, ham học hỏi, cẩn thận, chu đáo với công việc
Quyền lợi
QUYỀN LỢI
- Lương chính thức: 15.000.000 - 25.000.000 + Thưởng vượt KPI hoặc ứng viên tự đề cử mức lương theo năng lực
- Cơ hội thăng tiến công bằng theo năng lực và trình độ thực tế.
- Được làm việc trong môi trường 9x năng động, thân thiện, cởi mở.
- 6 tháng được review lương 1 lần
- Ăn nhẹ vao buổi chiều, liên hoan hàng tuần, liên hoan tháng tại nhà hàng.
- Thưởng nóng theo ngày, theo tháng.
- Được đóng BHXH đầy đủ.
- Du lịch liên hoan bất cứ lúc nào trong năm chỉ cần làm việc hiệu quả.
- Anh em trong nhóm trẻ trung 9x luôn hòa đồng, giúp đỡ nhau trong công việc
- Thời gian làm việc siêu thoải mái: 8h15 mới vào làm, 5h chiều đã phải về, trưa ngủ tít mít 2 tiếng đồng hồ chăn ấm nệm êm mới phải dậy làm việc
- Địa điểm làm việc:
+ tòa Usilk 103, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội
+ tòa Big Tower, 18 Phạm Hùng 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Mọi chi tiết xin liên hệ Ms. Nhung 0336549422 hoặc gửi CV vào gmail: (Email bị ẩn, Đăng Nhập vào web để nộp hồ sơ)xxx@gmail.com
Chi tiết
MÔ TẢ CÔNG VIỆC (Nhân viên quản lý nhãn hàng)
- Xây dựng chiến lược Marketing cho nhãn hàng phụ trách
- Chi tiết hoá kế hoạch và quản lý triển khai
- Phối hợp các bộ phận chức năng Marketing và các phòng ban có liên quan tổ chức thực hiện mục tiêu nhãn hàng
- Đề xuất, góp ý chính sách sản phẩm bao gồm: đề xuất ý tưởng phát triển sản phẩm mới, đề xuất kênh phân phối, đề xuất chính sách giá….cho nhãn hàng phụ trách
- Tham gia các hoạt động thường xuyên: nghiên cứu thị trường, đào tạo trình dược viên…