TUYỂN GẤP QUẢN LÝ BÁN HÀNG (ASM)
Kinh nghiệm: 2
Yêu cầu bằng cấp: Đại học chuyên ngành Dược
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Trình dược Viên OTC, Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
- Kinh nghiệm: Trên 2 năm ở vị trí tương đương ngành dược (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai kênh ETC hoặc ngành hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe).
- Ưu tiên kinh nghiệm từ 5 năm vị trí trình dược viên làm cho các hãng dược.
- Độ tuổi 30-40
- Trình độ: Đại học trở lên
- Chuyên môn: TỐT NGHIỆP NGÀNH DƯỢC
- Có mối quan hệ rộng với các bệnh viện, phòng khám.
- Có tư duy và kỹ năng quản lý, lãnh đạo
- Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục tốt, kỹ năng xử lý các tình huống khác nhau
- Có khả năng chịu được áp lực
- Kỹ năng phân tích thị trường
- Có tầm nhìn chiến lược, nhiều ý tưởng kinh doanh
Quyền lợi
- SUP phần cứng 25 triệu + thưởng doanh số bán hàng
- ASM: phần cứng 32 triệu + thưởng doanh số bán hàng
Chi tiết
1/ PHÁT TRIỂN ĐỊA BÀN :
- Xây dựng data khách hàng, lập kế hoạch công tác khảo sát địa bàn
- Gặp khách hàng theo data : giới thiệu về nhà máy, công ty, định hướng kinh doanh, chiến lược sản phẩm, chính sách bán hàng…
- Thuyết phục khách hàng đặt hàng.
- Có kế hoạch present nếu cần thiết và thuyết phục được khách hàng
2/ TRIỂN KHAI BÁN HÀNG
- Lập kế hoạch doanh số tháng, quý, năm theo mục tiêu doanh số của Công ty
- Lập kế hoạch tuần, tháng, theo mục tiêu chi tiết cụ thể từng Quận huyện, Phòng khám, Phòng mạch, Bệnh viện nhằm mục tiêu phát triển địa bàn, mở mới sản phẩm, phát triển doanh số theo mục tiêu đã đề ra
- Thiết lập quản trị mối quan hệ lâu dài với khách hàng bằng cách lập kế hoạch chăm sóc, gặp gỡ định kỳ tuần tháng quý online, offline
- Tham gia xây dựng chính sách bán hàng, chính sách lương cho nhân viên sales.
- Tìm hiểu mong muốn của khách hàng, thị trường, đóng góp ý kiến có giá trị để có thể phát triển sản phẩm phù hợp, tốt hơn, có tính cạnh tranh cao, lâu dài.
3/ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Có kế hoạch định kỳ thăm viếng khách hàng,CTV theo kế hoạch
- Tìm hiểu những mong muốn của khách hàng để chia sẻ, chăm sóc khách hàng tốt hơn.
4/ ĐÀO TẠO PHÁT TRIỂN NHÂN VIÊN
- Có kế hoạch tìm nhân sự theo định biên doanh số, dự trữ nguồn nhân sự
- Tập huấn cho nhân viên về kỹ năng trình dược, chính sách công ty, chính sách bán hàng
- Bồi dưỡng, kèm cặp phát triển trình dược viên.
5/ PHỐI HỢP CÔNG VIỆC VỚI MKT, PM, CS
- Các chương trình quảng bá thương hiệu công ty, thương hiệu sản phẩm
- Triển khai các buổi present
- Phối hợp cùng CS trong việc triển khai bán hàng, giao hàng, thu hồi công nợ theo đúng quy trình công ty đã đưa ra