Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Tuyển dụng vị trí Content Marketing

Công ty HSB Japan Việt Nam

Thỏa thuận
25-09-2024

Kinh nghiệm: Từ 1 năm trở lên

Yêu cầu bằng cấp: Đại học chuyên ngành Báo chí/ PR-Marketing hoặc các ngành có liên quan

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Marketing

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Mọi hình thức

Yêu cầu giới tính: Nam/nữ

Yêu cầu

-Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Báo chí/PR - Marketing hoặc các ngành có liên quan.

  • Có kinh nghiệm viết Content trên 1 năm.
  • Có khả năng đọc hiểu và phần tích chỉ số trên fanpage
  • Có kinh nghiệm về TPCN và Mỹ phẩm là 1 lợi thế.
  • Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội, forum, hoặc xây dựng thương hiệu riêng của bản thân.
  • Có khả năng edit cơ bản là một lợi thế

Quyền lợi

  • Lương cơ bản: 9,000,000 – 12,000,000 + Thưởng KPI ( Có thể deal lại lương theo năng lực của ứng viên)

  • Thưởng không giới hạn. Phụ cấp theo quy định công ty

  • Được hưởng phụ cấp theo quy định của công ty.
  • Thưởng cuối năm thưởng theo kết quả kinh doanh chung của Công ty
  • Sinh nhật hàng tháng, và nhiều các hoạt động văn hóa kết nối của công ty
  • Môi trường năng động, trẻ sáng tạo và chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
  • Được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn
  • Môi trường làm việc đa Quốc gia.

Chi tiết

  • Lên ý tưởng và sản xuất nội dung:
  • Viết bài blog, bài đăng trên mạng xã hội, kịch bản video, email marketing và các loại nội dung khác liên quan đến mỹ phẩm.
  • Phối hợp với bộ phận thiết kế để sản xuất các ấn phẩm, hình ảnh và video minh họa cho nội dung.
  • Đảm bảo nội dung phù hợp với xu hướng thị trường, thu hút và giữ chân khách hàng mục tiêu.
  • Quản lý các kênh truyền thông xã hội:
  • Lên kế hoạch và đăng tải nội dung hàng ngày trên các nền tảng như Facebook, Instagram, TikTok, YouTube, v.v.
  • Theo dõi và tương tác với người theo dõi, trả lời các câu hỏi, phản hồi của khách hàng và xây dựng cộng đồng trực tuyến.
  • Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch content marketing, đề xuất cải tiến để tối ưu hóa kết quả.
  • Nghiên cứu và phân tích thị trường:
  • Nắm bắt xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng trong ngành mỹ phẩm.
  • Theo dõi các đối thủ cạnh tranh và tìm kiếm cơ hội mới để phát triển nội dung sáng tạo.
  • Tìm hiểu về các thành phần, công dụng của sản phẩm mỹ phẩm để tạo nội dung chính xác, chuyên nghiệp.
  • Xây dựng chiến lược nội dung:
  • Lên kế hoạch và triển khai chiến lược nội dung dài hạn, đảm bảo sự nhất quán trong thông điệp thương hiệu.
  • Hợp tác với các bộ phận để đồng bộ hóa chiến lược thúc đẩy thương hiệu
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360