Tuyển dụng Trưởng bộ phận Trade Marketing
Kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh, Dược sĩ lâm sàng, Khoa Dược, Marketing, Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Trưởng nhóm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Nam/nữ
Yêu cầu
- Kinh nghiệm: 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Kỹ năng yêu cầu: Kỹ năng lập kế hoạch và viết báo cáo; Kỹ năng giao tiếp, thương lượng; Kỹ năng giải quyết tình huống; Kỹ năng phân tích, đánh giá
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel.
- Khả năng cần có: Am hiểu về Marketing; Chịu được áp lực công việc cao;
- Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc; Khả năng thiết lập mối quan hệ
Quyền lợi
- Lương từ 15 - 20 triệu
- Thưởng, lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi khác
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
- Được đóng 100% gói Bảo hiểm tai nạn 24/07
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia các chương trình đào tạo của công ty
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Được tham gia các chương trình gắn kết, teambuilding.
- Du lịch hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Hỗ trợ ăn trưa tại văn phòng.
- Nghỉ Thứ 7, CN
Chi tiết
A. Quản lý truyền thông nhãn hiệu và hoạch định chiến lược, kế hoạch Marketing
1. Phân tích thị trường, phân khúc sản phẩm, xác định định vị, ý tưởng, thông điệp cho sản phẩm, lên kế hoạch Marketing bao gồm PR, event.
2. Thu thập, phân tích thương hiệu của đối thủ cạnh tranh và hiệu suất bán hàng, Đề nghị, phối hợp thực hiện các chương trình nghiên cứu thị trường, sản phẩm cạnh tranh của đối thủ.
3. Thực hiện, phối hợp triển khai, theo dõi hoạt đông Marketing và đánh giá hiệu quả của từng hoạt động cụ thể
4. Tìm kiếm và phối hợp làm việc với các đối tác Agency có uy tín để thực hiện các chiến dịch và chương trình marketing theo lịch trình của nhãn hàng trực tiếp phụ trách
B. Quản lý doanh số
1. Phối hợp làm việc với bộ phận Kinh doanh để thúc đẩy tăng trưởng doanh số của sản phẩm được giao.
2. Phối hợp đội ngũ bán hàng OTC, các nhà phân phối xây dựng chương trình khuyến mại và phát triển các POSM (vật dụng hỗ trợ bán hàng tại điểm bán, holder, tờ rơi, poster…).
3. Phối hợp, hỗ trợ bộ phận Kinh doanh trong việc cung cấp, huấn luyện thông tin, kiến thức sản phẩm cho Trình dược viên
4. Phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thành mục tiêu công việc.
C. Theo dõi sản phẩm mới
1. Theo dõi và bám sát quá trình tung mới/tái tung sản phẩm để kịp thời có chiến lược tiếp theo hợp lý.
2. Phát triển chiến lược định vị và concept sản phẩm mới.
3. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
4. Quản lý các nhân sự trong bộ phận