TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ KINH DOANH MIỀN BẮC, MIỀN TRUNG, MIỀN NAM
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tất Thành Holdings
15.000.000 vnđ - 31.000.000 vnđ (600$ - 1200$)
29-10-2025
Kinh nghiệm: 02 năm trong lĩnh vực OTC dược phẩm hoặc hàng tiêu dùng nhanh.
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 5
Ngành nghề: Kinh Doanh
Địa điểm làm việc: Toàn Quốc, Hồ Chí Minh, Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nam
Yêu cầu
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan. .
- Giới tính: Nam. Tuổi ≤ 35 tuổi.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực OTC dược phẩm hoặc hàng tiêu dùng nhanh.
- Thành thạo về chuyên môn Sales, quản lý hệ thống kinh doanh hàng truyền thông và quản trị trải nghiệm khách hàng, triển khai về các kênh OTC.
- Có kinh nghiệm quản lý giám sát bằng chỉ tiêu, có form biểu báo cáo cập nhật hoặc ưu tiên đã có kinh nghiệm sử dụng các app trong quản lý báo cáo.
- Có kinh nghiệm và mối quan hệ để xã hội rộng, nhạy bén về thị trường, cơ hội kinh doanh.
- Có khả năng truyền động lực, tăng gắn kết, đưa ra các hoạt động nhằm nâng cao tinh thần của toàn bộ nhân viên sales nhằm triển khai các kế hoạch hiệu quả nhất.
- Có kĩ năng bán hàng & kinh nghiệm tại địa bàn phụ trách.
Quyền lợi
- Lương gross: 15.000.000 – 20.000.000 VNĐ + KPI doanh số.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, hưởng đầy đủ các phúc lợi như: khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế, thưởng lễ tết, lương tháng 13, ngày phép năm, chế độ du lịch hàng năm, được training về kiến thức sản phẩm, kĩ năng office và nhiều kĩ năng mềm khác.
Chi tiết
QUẢN LÝ & PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG
1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo khu vực (tháng/quý/năm).
2. Đảm bảo độ phủ sản phẩm tại các nhà thuốc OTC, phòng khám..
3. Tìm kiếm & mở rộng điểm bán mới, duy trì hệ thống khách hàng cũ.
QUẢN LÝ ĐỘI NHÓM
1. Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ TDV.
2. Phân công tuyến bán hàng, kiểm tra lộ trình, báo cáo hàng ngày của TDV.
3. Giám sát, đôn đốc TDV đạt chỉ tiêu doanh số & KPI.
4. Đi thị trường với TDV để mở điểm bán mới, đàm phán để ký kết hợp đồng với các nhà lẻ.
TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH
1. Giám sát triển khai các CTKM và các chương trình chăm sóc khách hàng.
2. Thực hiện các chương trình trưng bày POSM tại điểm bán theo checklist chuẩn.
3. Đảm bảo hình ảnh thương hiệu đồng nhất tại địa bàn.
4. Theo dõi & báo cáo độ phủ POSM, % chuẩn trưng bày.
TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING
1. Làm việc cùng Phòng Marketing và Trade Marketing để triển khai chương trình truyền thông & các hoạt động cho nhãn hàng như: hội thảo khách hàng, các hoạt động activation, sampling tại điểm bán…
2. Đóng góp dữ liệu thị trường để xây dựng kế hoạch truyền thông – khuyến mãi phù hợp.
LẬP KẾ HOẠCH & BÁO CÁO
1. Lập kế hoạch tháng, quý & thực hiện báo cáo tuần/tháng/quý đầy đủ, đúng hạn.
2. Quản lý doanh số hàng tháng, quý, năm theo mục tiêu.
3. Phân tích kết quả kinh doanh, đề xuất cải tiến kế hoạch.
4. Theo dõi KPI: độ phủ, số điểm bán mới, mức tăng trưởng
CÔNG VIỆC KHÁC
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của TPKD hoặc BGĐ.
