TUYỂN DỤNG DSM & TDV VIÊN KÊNH OTC ngành hàng Plusssz và dược Danapha
Kinh nghiệm: không yêu cầu
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp sơ cấp, trung cấp trở lên các ngành y, dược hoặc trung cấp trở lên các ngành kinh tế.
Số lượng cần tuyển: 14
Ngành nghề: Kinh Doanh, Trình dược Viên OTC
Địa điểm làm việc: Toàn Quốc, Hà Nội, Miền Trung, Bắc Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Nam Định, Nghệ An, Quảng Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Hải Phòng
Chức vụ: Nhân Viên, Quản lý khu vực
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính: Nam/nữ
Yêu cầu
- Tốt nghiệp sơ cấp, trung cấp trở lên các ngành y, dược hoặc tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành kinh tế.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng phân tích, nhạy bén, nắm bắt vấn đề nhanh.
- Có tinh thần chiến thắng, có áp lực kiếm tiền
- Siêng năng, trung thực, có tinh thần cầu tiến
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, tính tình trung thực, tỉ mỉ và cẩn thận
- Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
Quyền lợi
- Thu nhập từ 10 – 14 triệu.
- Hàng tháng, hàng quý có thưởng thi đua
- Được hưởng các chế độ theo Luật quy định: BHXH, BHYT, BHTN
- Du lịch 1 lần/năm
- Thưởng tháng lương 13 và thưởng các ngày lễ cùng các chế độ phúc lợi khác
- Các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, sinh nhật, hiếu hỉ,... theo quy định của công ty.
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia các chương trình đào tạo của công ty
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Được tham gia các chương trình gắn kết, teambuilding.
Chi tiết
- Giới thiệu bán các sản phẩm viên sủi bọt Plusssz, các sản phẩm dược phẩm Danapha của Công ty đến với khách hàng trong địa bàn được phân công.
- Đại diện Công ty chăm sóc, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng trong địa bàn được phân công.
- Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số, độ phủ…..theo sự phân công của Công ty.
- Thực hiện viếng thăm nhà thuốc theo lộ trình, lịch trình được phân công.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới & phát triển thị trường/thị phần.
- Giải đáp thỏa đáng các thắc mắc của khách nếu không giải đáp được thì hướng dẫn cho khách hàng liên hệ với người có trách nhiệm của công ty giải đáp hoặc ghi nhận thắc mắc của khách và báo về Công ty.
- Tuân thủ quy chế, quy định quy trình bán hàng của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên: thu thập thông tin của khách hàng, trả thưởng....