Tuyển Content marketing - Trợ lý nhãn - Telesale
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 3
Ngành nghề: Dược sĩ lâm sàng, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Làm việc tại văn phòng
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu
1. Content Marketing
- Nữ: độ tuổi từ 23-29
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực Marketing hoặc Content Marketing.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Dược hoặc làm việc tại Content Agency
2. Trợ lý nhãn
Yêu cầu:
- Nữ, tuổi từ 23 đến 28 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Dược, Ngoại thương, Thương mại, Marketing, QTKD
- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 01 năm ở vị trí ABM hoặc tương đương chuyên ngành Dược phẩm, FMCG,...
- Khả năng tư duy, phân tích, lý luận tốt, nhiệt tình, trách nhiệm
- Anh văn giao tiếp tốt là lợi thế, vi tính khá trở lên, thành thạo Excel, Word
Quyền lợi
Chế độ lương
- Lương tối thiểu 10.000.000 hoặc thỏa thuận theo năng lực.
Chi tiết
1. CONTENT MARKETING
Số lượng: 2
Mô tả công việc:
- Phối hợp với Brand Manager lập kế hoạch Content.
- Sáng tạo nội dung cho các kênh Facebook, PR báo chí, Adword, SEO và các ấn phẩm truyền thông của nhãn hàng.
-Phối hợp với Ads team để tối ưu các Content for sale.
-Theo dõi, làm việc với CTV SEO content để kiểm duyệt nội dung của Website của nhãn hàng.
-Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
2. Trợ lý nhãn hàng.
Số lượng: 1
Mô tả công việc:
- Phối hợp với các bộ phận Sales, Trade Marketing để làm các chương trình thúc đẩy thương hiệu (brand activation), khuyến mãi, hình ảnh thương hiệu (trưng bày, POSM, …); sự kiện/ triển lãm.
- Chuẩn bị bài PR theo định hướng của quản lý nhãn hàng để gửi đăng các báo giấy, báo mạng.
- Hỗ trợ quản lý nhãn hàng thực hiện, theo dõi, phân tích, đánh giá hoạt động của nhãn hàng, đối thủ cạnh tranh, khách hàng, người tiêu dùng.
- Hoàn thiện, theo dõi và nghiệm thu các hợp đồng quảng cáo. Bao gồm chứng từ và làm việc với đối tác.
- Đề xuất thanh toán các khoản chi phí theo các hợp đồng đã được duyệt.
- Quản lý thanh toán các khoản chi phí và giám sát ngân sách marketing chi theo kế hoạch được duyệt.
- Theo dõi quá trình sản xuất, quản lý, phân bổ các ấn phẩm marketing (cẩm nang, tờ rơi, gimmick…)
- Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai các hoạt động Marketing khi đã được duyệt.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và công việc khác theo sự phân công của Quản lý nhãn hàng và CMO.
3. Telesale
Mô tả công việc:
+ Tư vấn về bệnh học và sản phẩm cho khách hàng;
+ Chăm sóc khách hàng: Hỗ trợ khách hàng trong việc mua hàng, sử dụng hợp lý, hiệu quả , đạt được mong muốn và mục đích điều trị. Nâng cao sức khỏe và chất lượng sức khỏe cho khách hàng. Quan tâm đến đời sống và gia đình khách hàng;
+ Triển khai nhắc nhở các chương trình marketing của công ty đến Khách hàng;
+ Hỗ trợ chuyên môn cho phòng, ban khác;
+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Phòng.
Chế độ chung:
- Được hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định pháp luật.
- Địa chỉ làm việc: số 16/86 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Thông tin công ty: https://lifelinevietnam.vn