Trưởng Phòng R&D Ngành Dược Thu Nhập Từ 25-30tr/tháng
Kinh nghiệm: Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí quản lý
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Nghiên cứu phát triển (R&D)
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Trưởng phòng
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
Yêu cầu
- Ứng viên có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng nghiên cứu phát triển sản phẩm ngành Dược.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Dược, hoặc các ngành nghề liên quan đến lĩnh vực sản phẩm Y tế, tiêu dùng Mẹ & bé.
- Am hiểu về các quy định pháp lý, tiêu chuẩn chất lượng trong ngành dược phẩm, các xu hướng mới trong nghiên cứu và phát triển Dược phẩm.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý dự án, và ra quyết định. Có khả năng phân tích, tư duy chiến lược và quản lý rủi ro.
- Khả năng tìm kiếm, đọc, dịch tài liệu chuyên môn bằng Tiếng Anh
- Kỹ năng giao tiếp & xử lý tình huống tốt.
- Sáng tạo, chủ động trong công việc.
Quyền lợi
- Thu nhập: từ 25 – 30tr
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ T2 – T6, T7 làm việc từ 8h00 – 12h00.
- Thưởng các ngày lễ, tết trong năm. Lương tháng 13.
- Được đóng BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc.
- Tham gia gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt thăm khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
- Tham gia các khoá đào tạo nội bộ nâng cao kỹ năng.
- Hưởng các chế độ sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau thăm hỏi.... phúc lợi khác theo quy định Công ty.
- Du lịch Teambuilding.
Chi tiết
1. Hoạch định chiến lược sản phẩm cho toàn hệ thống:
- Nghiên cứu và phân tích thị trường nhằm xác định cơ hội và xu hướng phát triển sản phẩm phù hợp với kênh phân phối của Công ty (Kênh Mẹ bé, OTC, ETC, Online).
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch nghiên cứu phát triển sản phẩm mới từng giai đoạn.
- Quản lý, điều phối toàn bộ các dự án nghiên cứu phát triển sản phẩm toàn Tập đoàn.
2. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới & cải tiến sản phẩm:
- Đề xuất sản phẩm mới, các dự án cải tiến sản phẩm trong hệ thống.
- Làm việc với các trường, viện, trung tâm nghiên cứu... để hoàn thiện sản phẩn trên quy mô nghiên cứu và chuyển giao sản xuất thực tế.
- Đánh giá các sản phẩm trong công ty từng giai đoạn để có chiến lược đầu tư, phát triển sản phẩm.
3. Đăng ký và giám sát bảo hộ sáng chế, thương hiệu và đăng ký lưu hành sản phẩm:
- Quản lý các vấn đề liên quan đến bảo hộ văn bằng sáng chế, văn bằng nhãn hiệu của Công ty.
- Quản lý công tác đăng ký lưu hành sản phẩm & Đăng ký Khuyến mại của Công ty.
4. Đào tạo kiến thức sản phẩm:
- Xây dựng và tổ chức kế hoạch đào tạo về kiến thức sản phẩm cho nội bộ và đối tác, khách hàng.
- Kiểm tra đánh giá định kỳ hoặc đột xuất kiến thức sản phẩm của đội ngũ.