Trưởng phòng Marketing thu nhập từ 25 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm trở lên
Yêu cầu bằng cấp: CĐ/ĐH
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh, Quản Lý Nhãn, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Trưởng phòng
Hình thức làm việc: Fulltime
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học Dược hoặc Marketing, Ngoại thương, kinh tế
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương, tiếng Anh cơ bản.
- Tư duy định hướng khách hàng, Định hướng chất lượng, Làm việc theo nhóm, Đổi mới và sáng tạo.
- Tư duy phát triển bán hàng, am hiểu hành vi khách hàng mua hàng
- Am hiểu về kiến thức Marketing & marketing online và xây dựng thương hiệu, xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt
- Kỹ năng phát hiện, phân tích và quản lý rủi ro
- Kỹ năng ra quyết định & giải quyết vấn đề
- Kĩ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu.
Quyền lợi
- Lương cứng: 20-25 triệu (Thử việc nhận 85% lương) + Thưởng % theo kết quả kinh doanh
- Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia nhiều chương trình đào tạo và phát triển bản thân.
- Được hưởng chế độ tham quan, nghỉ mát cao cấp hàng năm.
- Đầy đủ các chế độ (Lễ, Tết, Hiếu - Hỉ, Teambuiding…) theo quy định Công ty và Luật Lao động.
Chi tiết
1. Quản trị chiến lược, kế hoạch và điều hành
- Hoạch định chiến lược Marketing;
- Xây dựng & triển khai kế hoạch Marketing & Truyền Thông, Rà soát, đánh giá, điều chỉnh kế hoạch;
- Triển khai thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm,đối thủ cạnh tranh để xây dựng phân khúc thị trường cho sản phẩm và xác định thị trường mục tiêu;
2. Phát triển thị trường, marketing, thương hiệu.
- Xây dựng bộ chuẩn hóa thương hiệu sản phẩm và các chương trình marketing;
- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông, …
3. Nghiên cứu và phát triển:
- Phối hợp với khối Kinh doanh, Bộ phận R&D nghiên cứu cải tiến sản phẩm, phát triển sản phẩm mới theo định hướng phát triển của Công ty và theo nhu cầu của khách hàng;
- Đưa ra các chương trình để đo lường thị trường, tư vấn và xây dựng cho Tổng giám đốc về các chiến lược triển khai sản phẩm mới ra thị trường.
4. Phối hợp:
- Thiết lập duy trì mối quan hệ với các KOLs (Key opinion leaders – những người có ảnh hưởng).
- Họp trao đổi & lên chương trình bán hàng với đội ngũ bán hàng để lên chương trình bán hàng theo tuần, tháng & quý
- Hoàn thiện giấy phép quảng cáo và quản trị khủng hoảng truyền thông. Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các Cán bộ Truyền thông, cấp phép quảng cáo của Cục ATVS TP. Tiếp các đoàn thanh kiểm tra và trả lời trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo.
5. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban Lãnh đạo Công ty.