Trưởng phòng Marketing (Lĩnh vực Dược phẩm - Gấp)
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học Dược trở lên
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Chức vụ: Trưởng phòng
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt
Yêu cầu
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Bác sĩ, Dược sĩ.
Kinh nghiệm công tác: Marketing ngành dược kinh nghiệm trên 4 năm ở vị trí tương đương.
Kiến thức:
- Y dược, marketing.
- Thị trường dược nội địa và thế giới.
- Chính sách nhà nước liên quan.
Kỹ năng:
- Ra quyết định, giải quyết vấn đề xuất sắc và cung cấp được những giải pháp mang tính đổi mới.
- Phân tích, hoạch định và tổ chức.
- Tổ chức công việc và quản lý thời gian, kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo.
Quyền lợi
Tiền lương, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân (thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn)
Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh lên đến 2 tháng lương.
Xét tăng lương hàng năm.
Thưởng các ngày lễ lớn trong năm lên tới hơn 1.000.000 đồng/ngày.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
Hỗ trợ ăn ca, thăm quan, nghỉ mát hàng năm.
Tham gia các hoạt động, event 20/10, 8/03, sinh nhật công ty,…
Chi tiết
1. Công tác quản lý, điều hành hoạt động phòng Marketing:
- Thiết lập và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu, chỉ tiêu công việc của Phòng.
- Tham gia xây dựng triển khai chiến lược Marketing, quản lý ngân sách marketing hàng năm, tổ chức thực hiện và kiểm soát việc thực hiện ngân sách marketing.
- Tham mưu xây dựng định biên nhân sự, quản lý, sử dụng, đánh giá hiệu quả làm việc, bồi dưỡng quy hoạch phát triển nhân lực.
- Tổ chức phân công, giao việc cho nhân sự trong phòng.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết nhằm phát huy khả năng tối đa để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ chung của Phòng.
- Phổ biến các chiến lược, quy định của công ty hoặc các thay đổi trong quá trình hoạt động cho nhân viên của Phòng đầy đủ và kịp thời.
- Theo dõi, đánh giá kết quả làm việc của nhân viên và đề xuất việc điều chỉnh lương, khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển một cách phù hợp.
- Xây dựng hệ thống quy trình, quy định của phòng Marketing.
- Báo cáo cho Tổng Giám đốc/ Chủ tịch HĐQT về tình hình và kết quả thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ trong phạm vi phụ trách theo quy định.
2. Công tác hoạch định chiến lược, kế hoạch marketing và các hoạt động triển khai theo chức năng nhiệm vụ:
- Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể theo từng nhóm sản phẩm, từng sản phẩm phù hợp với Chiến lược kinh doanh Công ty.
- Lập kế hoạch Marketing bao gồm: kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho cho từng sản phẩm, nhóm sản phẩm…
- Tham mưu chính sách, thực hiện các hoạt động marketing thúc đẩy công tác bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch phát triển và quản lý thương hiệu (nhận diện, định vị, hình ảnh, hoạt động truyền thông, tài sản thương hiệu…).
- Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường. Cập nhật, tổng hợp, phân tích thông tin, xu hướng, nhu cầu thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh, chính sách nhà nước có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Nghiên cứu xây dựng chiến lược sản phẩm, phát triển sản phẩm sản mới.
- Nghiên cứu và đề xuất cải tiến, đầu tư mới các dây truyền sản xuất phù hợp với các sản phẩm hiện có, sản phẩm mới đáp ứng yêu cầu phát triển của Công ty.
- Tổ chức và triển khai các hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty đến khách hàng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được các mục tiêu của Công ty.
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
- Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website.
- Phát triển và duy trì các mối quan hệ với các đối tác truyền thông, các KOL.
3. Thực hiện các nhiệm vụ phối hợp với phòng Kinh doanh và các đơn vị trực thuộc phát triển khách hàng, doanh số theo chỉ tiêu được giao:
- Xây dựng, phối hợp bộ phận kinh doanh triển khai hiệu quả kế hoạch phát triển khách hàng, hệ thống phân phối Vinphaco.
- Phối hợp với kinh doanh tổ chức triển khai các hoạt động Marketing nhằm thúc đẩy và phát triển doanh số theo chỉ tiêu KPI được giao.
- Phối với hợp Kinh doanh xây dựng hệ thống data khách hàng, thông tin thị trường nhằm phục vụ cho hoạt động đánh giá tiềm năng, xây dựng và phát triển thị phần của Công ty.
- Cập nhật và cung cấp kịp thời các thay đổi về chính sách giá, các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng cho các đơn vị kinh doanh, đối tác, khách hàng…
- Phối hợp với các đơn vị kinh doanh xây dựng kế hoạch và triển khai các buổi hội thảo, các buổi giới thiệu sản phẩm của Công ty hiệu quả.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Công ty.