Trưởng phòng Marketing Dược
Kinh nghiệm: trên 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học chuyên ngành Marketing/ Đại học Dược
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Dược sĩ lâm sàng, Khoa Dược, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược, Marketing, QTKD, Kinh tế.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm quản lý nhãn hàng hoặc vị trí tương đương trong lĩnh vực Dược, mỹ phẩm, Thực phẩm, FMCG, Y tế
- Có kỹ năng định hướng chiến lược và quản lý nhãn hiệu. Am hiểu về Brand Marketing và Các công cụ Marketing Online, offline.
- Có nhu cầu phát triển bản thân về kỹ năng và thu nhập mở - đồng hành phát triển cùng hệ thống lâu dài
- Có tố chất quản lý con người và công việc theo phương pháp thích nghi, linh hoạt
- Có kỹ năng quản lý và làm việc theo dự án tốt
Quyền lợi
- Thu nhập tốt, đảm bảo theo năng lực, xét tăng lương khi hoàn thành tốt nhiệm vụ;
- Cơ hội đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Tham gia các chương trình team building hàng tháng, quý;
- BHXH, BHYT, BHTN;
- Thưởng các dịp lễ, Tết, sinh nhật, hiếu, hỷ, ốm đau,….;
- Du lịch hàng năm cùng công ty
Chi tiết
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing online, offline, branding của các nhãn hàng cùng với Ban lãnh đạo Công ty
- Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, quản lý nhân viên để xây dựng phòng Marketing theo đúng định hướng, hiệu quả, phù hợp văn hóa làm việc của công ty
- Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm các hoạt động marketing các nhãn hàng được giao của phòng
- Phối hợp với bộ Kinh doanh, Bộ phận R&D nghiên cứu đóng góp cải tiến sản phẩm, phát triển sản phẩm mới theo định hướng phát triển của Công ty và theo nhu cầu của khách hàng; đưa ra các chương trình để đo lường thị trường, tư vấn và xây dựng cho Ban lãnh đạo về các chiến lược triển khai sản phẩm mới ra thị trường.