Kinh nghiệm: trên 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học chuyên ngành Marketing/ Đại học Dược
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Dược sĩ lâm sàng, Quản Lý Nhãn, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Trưởng phòng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
1. Học vấn
- Tốt nghiệp: Đại học chuyên ngành Marketing, Đại học Dược Hà Nội
2. Kinh nghiệm
Có kinh nghiệm làm marketing dược hoặc ngành hàng tiêu dùng ít nhất 2 năm
3. Kiến thức chuyên môn & các kỹ năng
- Có kiến thức Marketing bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
- Có kiến thức hiểu biết về các hoạt động Marketing trong lĩnh vực dược phẩm, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp...
- Có khả năng phân tích thị trường. Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Thiếp lập và giữ gìn các mối quan hệ tốt.
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên
- Kỹ năng làm việc nhóm
Quyền lợi
QUYỀN LỢI:
1. Thỏa thuận thu nhập theo năng lực, được trao cơ hội trải nghiệm và phát triển, phát huy tối đa sở trường.
2. Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước ngay -khi kí hợp đồng.
3. Nhân viên làm việc đủ thâm niên được mua thêm bảo hiểm y tế tự nguyện cho mình và người thân
Chi tiết
MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
- Xây dựng kế hoạch marketing theo quý, theo nhãn hàng phù hơp với chiếc lược kinh doanh tổng thể của công ty nhằm hỗ trợ bộ phận kinh doanh đạt đc mục tiêu doanh số đề ra
- Chịu trách nhiệm xây dựng quản lý, phân công nhiệm vụ và giám sát việc thực hiện công việc của toàn bộ thành viên trong phòng Marketing nhằm thực hiện các mục tiêu kinh doanh của công ty một cách hiệu quả.
- Quản lý KPI các dịch vụ thuê ngoài, KPI các quảng cáo online do công ty triển khai.
- Xây dựng định hướng marketing tổng thể và chi tiết từng kênh
- Xác định và quản lý ngân sách hoạt động Marketing cho toàn thể các nhãn hàng.
- Lập kế hoạch, quản lý, triển khai, đánh giá các hoạt động quảng cáo maketting online, mua hàng và các chương trình khuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng sản phẩm
- Thực hiện các báo cáo theo quy định