Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Marketing dược phẩm, TPCN
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học ngành Marketing, Dược, Quản trị kinh doanh.
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Quản Lý Nhãn, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Trưởng phòng
Hình thức làm việc: Full Time
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
- Trình độ học vấn: tốt nghiệp Đại học ngành Marketing, Dược, Quản trị kinh doanh.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
- Có khả năng lập chiến lược, mục tiêu, định hướng & xây dựng thương hiệu.
- Có khả năng tuyển dụng và đào tạo các BM (Brand Manager).
- Am hiểu về thị trường OTC dược phẩm, biết xây dựng cơ chế và cách thức triển khai đồng bộ các kế hoạch truyền thông từng sản phẩm với hệ thông phòng KD OTC và phòng bán hàng telesales.
Quyền lợi
- Lương: theo thỏa thuận.
- Thưởng theo mức tăng trưởng doanh số của các sản phẩm cty đầu tư truyền thông.
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thành công cao với các sản phẩm công thức khác biệt, hiệu quả rõ rệt kèm hệ thống nhân sự OTC đã phủ khắp toàn quốc trong suốt hơn 08 năm.
- Đầy đủ các chế độ chính sách theo Luật Lao động và Nội quy, Quy chế của công ty như:
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Du lịch hàng năm cùng Công ty.
- Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13, thưởng kinh doanh, ngày phép hàng năm
- Được đài thọ đi học hoặc đào tạo các khoá ngắn hạn để nâng cao kỹ năng phục vụ công việc.
- Có cơ hội được tăng lương hàng năm nếu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao..
Chi tiết
- Xây dựng, quản lý và điều hành bộ phận Marketing.
- Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của công ty.
- Trực tiếp phụ trách ít nhất 01 sản phẩm, song song với tuyển dụng và đào tạo các BM (Brand Manager).
- Quản lý, giám sát, hỗ trợ và đào tạo các BM để thực hiện các mục tiêu:
- Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể của các nhãn hàng.
- Lập kế hoạch chi tiết với từng BM về chiến lược truyền thông của từng sản phẩm mà BM phụ trách.
- Xác định và quản lý ngân sách hoạt động Marketing cho toàn thể các kế hoạch của các nhãn hàng.
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả của từng kế hoạch.
- Nghiên cứu thị trường để đề xuất triển khai sản phẩm mới và kế hoạch marketing dự kiến cho các sản phẩm mới này.
- Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung truyền thông.
- Giữ quan hệ tốt với truyền thông và quảng cáo.
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
- Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý tại phòng
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Tổng Giám Đốc giao.