Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

Kinh nghiệm: 03 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Marketing/ Dược/ Quản trị kinh doanh

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Marketing

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Trưởng phòng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Yêu cầu giới tính: Nữ/Nam

Yêu cầu

  • Độ tuổi: 29-35 tuổi
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing/ Dược
  • Yêu cầu có 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có khả năng lập chiến lược, mục tiêu, định hướng & xây dựng thương hiệu
  • Khả năng đàm phán, thuyết phục, tổ chức, quản lý, lãnh đạo
  • Chịu áp lực cao trong công việc, năng động, sáng tạo
  • Am hiểu về hệ thống kênh phân phối, luật quảng cáo ngành Dược, các sản phẩm đông dược.

Quyền lợi

  • Lương thỏa thuận theo năng lực
  • Thưởng lương tháng 13 + thưởng tết
  • Du lịch: 1-2 lần/năm
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN khi kết thúc thử việc
  • Được công ty trang bị thêm gói Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt cho cá nhân và người thân
  • Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết hấp dẫn
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, được ghi nhận và lương thưởng xứng đáng.
  • Được trang bị đầy đủ các dụng cụ thiết bị hỗ trợ cho công việc (Đồng phục, điện thoại, mũ bảo hiểm, ba lo….)

Chi tiết

  • Phối hợp với BOD xây dựng chiến lược ngắn, trung, dài hạn của công ty.
  • Xây dựng, quản lý và điều hành bộ phận Marketing
  • Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể của các nhãn hàng phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty.
  • Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.
  • Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của công ty.
  • Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường.
  • Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu (nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, hoạt động truyền thông, tài sản TH…).
  • Chịu trách nhiệm phát triển sản phẩm mới (xây dựng ý tưởng sản phẩm mới, định hướng xây dựng thương hiệu sản phẩm mới).
  • Xác định và quản lý ngân sách hoạt động Marketing cho toàn thể các nhãn hàng.
  • Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
  • Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website.
  • Giữ quan hệ tốt với truyền thông và quảng cáo.
  • Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi).
  • Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý tại phòng.
  • Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng.
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360